Việt Hương xin lỗi Lê Dương Bảo Lâm vì mang việc livestream ra 'đùa giỡn'

08/05/2020 10:39 GMT+7

Việt Hương gửi lời xin lỗi đến MC Lê Dương Bảo Lâm vì hay mang công việc livestream của anh để trò chuyện với thí sinh.

Tập 9 chương trình Lò võ tiếu lâm có sự xuất hiện của thí sinh Hiếu Hạnh, 19 tuổi, hiện đang bán quần áo online nhưng có niềm yêu thích dành cho hài kịch. Khi nghe thí sinh giới thiệu, Lê Dương Bảo Lâm thắc mắc: “Em bán hàng em có livestream không? Hay chỉ đăng bài lên bình thường thôi”. Cô nàng môn sinh ngượng ngùng đáp: “Dạ em chỉ đăng hình lên bán thôi ạ, chứ em không có livestream".
Nghệ sĩ Việt Hương có lẽ vì quá yêu thích Hiếu Hạnh vì sự lanh lợi, hoạt bát và sự tự tin giao tiếp trên sân khấu nên cô đã mở lời giúp đàn em: “Bữa nào em cứ đưa đồ qua cho anh Lâm ảnh phụ livestream cho. Anh Dương Lâm giỏi mấy cái này lắm”. Trước lời đề nghị này, MC Lê Dương Bảo Lâm phấn khởi tiếp lời: “Thật đó, bữa nào em cứ mang qua anh phụ livestream cho. Anh cũng hay phụ các bạn mới vào nghề lắm”. Nhận được lời đề nghị giúp đỡ từ đàn anh, Hiếu Hạnh bày tỏ niềm hạnh phúc song vẫn hoài nghi: “Mà anh Lâm ơi, anh giúp rồi anh có lấy tiền không?”. Sau đó, nam MC cho hay: “Anh không lấy tiền”.

Sự xuất hiện của dàn thí sinh trong tập 9 hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Như “bắt được vàng”, Hiếu Hạnh vô cùng sung sướng. Danh hài Việt Hương sau màn “móc nối” thành công hào hứng chia sẻ: “Trời hai đứa cười với nhau mà sượng dễ sợ luôn á. Thí dụ mà Lê Dương Bảo Lâm có lấy tiền chắc còn sượng hơn nữa á. Mà xin lỗi Lâm nha, tại muốn bạn có một tinh thần thoải mái trước khi thi nên cứ lôi nghề nghiệp của em vào hoài”. Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm từng vướng tin đồn cát-sê nửa tỉ đồng cho ba lần livestream khiến anh phải lên tiếng phủ nhận. Anh cho hay: “Tôi làm quảng cáo chứ đâu phải ăn cướp. Bản thân tôi luôn ý thức được mình đang ở vị trí nào để đưa ra mức giá phù hợp. Với lại, chuyện livestream không đơn giản là bật điện thoại lên rồi nói mà còn nhiều yếu tố khác. Tôi mong khán giả hãy nhìn nhận đúng, chứ nghĩ sai thì tội cho nghệ sĩ lắm”, anh chia sẻ.
Đến với Lò võ tiếu lâm tuần này, Hiếu Hạnh đã chuẩn bị nhiều tiểu phẩm hứa hẹn sẽ gây bùng nổ và tạo nhiều bất ngờ với khán giả. Tuy chỉ mới 19 tuổi, nhưng kinh nghiệm diễn xuất của nàng môn sinh rất đáng ngưỡng mộ. Cô từng góp mặt trong nhiều sản phẩm của nhóm hài đình đám FAPTV, đồng thời cũng xuất thân từ sân khấu kịch Hồng Vân. Bên cạnh đó, nếu là khán giả trung thành của Lò võ tiếu lâm 2020 sẽ dễ dàng nhận ra Hiếu Hạnh cũng từng tham gia trợ diễn cho thí sinh Minh Châu, cô nàng có mái tóc “tổ quạ” gây bão trong tập đầu tiên của chương trình. Liệu với kinh nghiệm có được, Hiếu Hạnh có thuyết phục được Việt Hương và các giám khảo khác để chinh phục giải thưởng cao nhất từ chương trình?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.