Việt Hương: Vợ Chí Tài gửi gắm ảnh cho tôi chăm sóc

22/06/2019 11:12 GMT+7

Gắn bó với nhau 10 năm trong nghề, Việt Hương và Chí Tài xem nhau như anh em thân thiết. Vì trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật một mình nên Chí Tài nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, đặc biệt là từ Việt Hương.

Trong trailer tập 13 chương trình Ca sĩ bí ẩn tuần này với sự tham gia của diễn viên Tường Vi cùng Võ Hạ Trâm. Họ sẽ giúp cho 4 lão làng Việt Hương - Chí Tài và Ngọc Sơn - Kỳ Duyên tìm ra được ca sĩ thật của đội mình.
Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Việt Hương và Chí Tài dần trở thành hai cái tên được đông đảo khán giả gần xa ái mộ. Đây là cặp đôi thân thiết hiếm hoi trong showbiz Việt suốt 10 năm hoạt động chung. Tham gia cùng nhau 3 mùa Ca sĩ bí ẩn, nghệ sĩ Việt Hương và Chí Tài thường xuyên “cãi vã” nhau trên sân khấu nhưng phía sau hậu trường Việt Hương lại chăm sóc Chí Tài đến “tận răng” khiến nhiều nghệ sĩ phải ngưỡng mộ tình bạn đẹp giữa hai người.
Những nghệ sĩ kỳ cựu đem đến cho chương trình những tiếng cười sảng khoái nhờ các trò trêu đùa nhau trên sóng truyền hình Ảnh: Lê Nhân
Đến với tập này, cặp bài trùng Việt Hương - Chí Tài tiếp tục xuất hiện cùng nhau. Luôn mang tiếng cười và nhiều màu sắc vui nhộn mỗi khi xuất hiện, không những thế hai nghệ sĩ này cũng nhiều lần dẫn dắt khán giả vào những nốt trầm lắng đọng với nhiều khoảnh khắc trong chương trình. MC Quyền Linh cũng thường hay nhận xét: ”Cặp đôi "sóng thần" này đi tới đâu là cười nghiêng ngã tới đó”.
Trong tuần này, vừa xuất hiện Việt Hương đã dành thời gian để ôn lại kỷ niệm tình bạn vàng gắn bó hơn 10 năm trong nghề với đàn anh Chí Tài. Chưa dừng ở đó, Việt Hương cũng không ngần ngại chia sẻ: "Em chăm anh Tài còn hơn vợ ảnh nữa. Vợ anh Tài cũng không nuôi nữa mà gửi gắm ảnh cho em luôn. Cái áo ảnh mặc cũng là em lựa cho ảnh. Cái gì em cũng chăm được chỉ riêng bộ tóc của anh Tài là em lo không nổi”. Lời chia sẻ thành thật của nữ nghệ sĩ hài 42 tuổi khiến Chí Tài ngậm ngùi. Đến cả MC Quyền Linh cũng thừa nhận: "Thấy thương Chí Tài và Việt Hương quá. Chí Tài đẹp được như ngày hôm nay, tất cả mọi thứ đều do Việt Hương cả. Việt Hương đã tốn rất nhiều cơm áo gạo tiền để nuôi Chí Tài".
Khách mời tham gia tập này là diễn viên Tường Vi và ca sĩ Võ Hạ Trâm Ảnh: Lê Nhân
Phía sau hậu trường mỗi lần quay hình của chương trình, nghệ sĩ Việt Hương luôn là người chăm lo từng miếng ăn và thậm chí là trang phục cho người anh chí cốt của mình. Cũng không phải lẽ tự nhiên mà đây là cặp đôi có nhiều trang phục đôi với nhau nhất trong showbiz. Suốt hơn 50 tập phát sóng của gameshow này, cặp đôi “sóng thần” này luôn diện đồ đôi khiến cho các nghệ sĩ khác phải ghen tị.
Bên cạnh sự xuất hiện của Việt Hương - Chí Tài, cặp đôi danh ca Ngọc Sơn - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đầu tư không kém mỗi khi lên sóng chương trình. Khi Quyền Linh thắc mắc về màu sắc trang phục của Kỳ Duyên có phần lạ lẫm, Ngọc Sơn không ngần ngại thể hiện một đoạn trong ca khúc Cỏ úa để nói về bộ váy này. Chưa hết, giọng ca Tình cha còn nhận xét: "Đây là hoa hậu không tuổi Kỳ Duyên".
Điều này khiến cho Việt Hương ghen tị, cô chia sẻ cũng muốn được Chí Tài nâng mình lên như vậy. Không để nữ nghệ sĩ thất vọng, Chí Tài liền hát: "Trong đôi mắt anh em là tất cả" khiến cả nghệ sĩ phải hét lên thích thú. Tuy nhiên bài hát bị Quyền Linh trêu chọc: "Trong đôi mắt Tài, Hương là tất cả thì được nha, chứ mai mốt gặp cô tên Quan mà hát trong đôi mắt Quan, Tài là tất cả thì...", nói đến đây, MC cũng bật cười rồi quay đi, còn khán giả và các nghệ sĩ được trận cười thỏa thích. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.