Việt Hương tuyên bố 'ly dị' Hoài Linh vì 'soái ca' Hứa Vĩ Văn

15/07/2016 18:35 GMT+7

Tham gia bộ phim Chạy đi rồi tính , Việt Hương cho biết đây là bộ phim tết 2017 duy nhất mà chị tham gia nhưng không phải đóng cặp với Hoài Linh như mọi khi mà là cặp kè với Hứa Vĩ Văn.

Trong buổi họp báo giới thiệu dự án phim Chạy đi rồi tính diễn ra sáng 15.7, Việt Hương khiến nhiều người khá bất ngờ khi cho biết mùa phim tết 2017, chị không còn song hành với danh hài Hoài Linh như mọi khi dù trước đó cả hai từng rất thành công trong các phim tết như Nhà có năm nàng tiên, Tía tôi là cao thủ...  "Tết 2017, tôi sẽ ly dị Hoài Linh để đến với Hứa Vĩ Văn", nữ nghệ sĩ hài nói vui. 
Trong phim Chạy đi rồi tính, Việt Hương vào vai đặc vụ Lệ Tuyền, người mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người. Việt Hương tự tin cho rằng vai diễn đặc vụ Lệ Tuyền có tính cách, hành động và thân phận khác biệt rõ so với bác sĩ phụ sản Trang Đài trong Gái già lắm chiêu mà chị từng tham gia.
Ê kíp thực hiện Chạy đi rồi tính cũng chính là ê kíp đã làm phim Gái già lắm chiêu. Đạo diễn Namcito tiết lộ doanh thu Gái già lắm chiêu là 38 tỉ đồng, còn số tiền đầu tư cho dự án lần này là 12 tỉ đồng, trong đó có sự góp vốn của cả diễn viên Việt Hương.
Các nghệ sĩ xuất hiện với không khí tết trong buổi họp báo
Diễm My cho biết nhân vật của cô trong 'Chạy đi rồi tính' khác hoàn toàn với 'Gái già lắm chiêu'
Một nhân tố đáng chú ý nữa trong dự án phim lần này là Hứa Vĩ Văn. Thoát khỏi hình tượng "soái ca" quen thuộc, nam diễn viên sẽ vào vai ông bố hiền lành, nhu nhược, bán sữa đậu nành trong Chạy đi rồi tính. Khi được hỏi Hứa Vĩ Văn có "cảnh nóng" nào trong phim không, Việt Hương đã nhanh miêng trả lời: "Người đàn ông duy nhất trong phim mà sao không có được". Việt Hương còn tiết lộ đó là cảnh Đông Hùng, nhân vật của Hứa Vĩ Văn tắm cho con.
Với Diễm My 9X, sau thành công với hình tượng quý cô Linh San trong Gái già lắm chiêu, nữ diễn viên sẽ phải cắt tóc ngắn để phù hợp với hình tượng nữ chính, một ca sĩ chuyên đi hát lót ở phòng trà. Để hóa thân thành nhân vật này, Diễm My đã đến nhà danh ca Bảo Yến để học điệu bộ, thần thái sao cho giống ca sĩ phòng trà.
Phim còn có sự tham gia của Diệu Nhi, Nam Thư, Puka, Duy Khánh... dự kiến sẽ ra rạp vào dịp tết 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.