Việt Hương tức giận với phần diễn xuất 'một màu' của bản sao Quang Hà

15/03/2020 14:42 GMT+7

Sau màn tung hứng ăn ý với ban giám khảo trong phần giới thiệu, bản sao của Quang Hà liên tiếp khiến Việt Hương, Kim Tử Long và Trung Dân không hài lòng với màn trình diễn nhạt nhòa của mình.

Trong gameshow Lò võ tiếu lâm, thí sinh Cao Nhân Trí khiến người xem bật cười khi nhầm tuổi của hai nghệ sĩ Kim Tử Long và Trung Dân. Cụ thể, khi thí sinh này xuất hiện trên sân khấu, giám khảo Việt Hương đã thốt lên: “Trời ơi, tưởng ca sĩ Quang Hà đi thi không đó”. Nam thí sinh nhanh trí trổ tài: “Dạ, con xin kính chào chú Trung Dân. Em xin kính chào anh Kim Tử Long và chị Việt Hương ạ! Em cũng Hà nhưng là hà bá ạ”.
Ngay từ màn giới thiệu, cả ba nghệ sĩ đều cười nghiêng ngả vì nét dí dỏm, hóm hỉnh của anh chàng. Tuy nhiên, nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ chia sẻ: “Duyên dáng quá em ơi! Nhưng mà em có biết “chú” Trung Dân còn nhỏ tuổi hơn “anh” Kim Tử Long không? Anh Trung Dân, tóc ảnh bạc nên ảnh để vậy luôn á chứ ảnh còn trẻ lắm!”. Thông tin bất ngờ từ nghệ sĩ Việt Hương làm nam thí sinh "đứng hình" và sau đó thừa nhận: “Dạ, em bị hố". Màn đối đáp duyên dáng của thí sinh và Việt Hương khiến khán giả thích thú.

Kim Tử Long và Trung Dân cũng thẳng thắn phê bình phần trình diễn của thí sinh Cao Nhân Trí

Ảnh: BTC

Trong phần dự thi đầu tiên, thí sinh Cao Nhân Trí ghi điểm với ban giám khảo khi sử dụng “tuyệt chiêu” nhại lại lời bài hát Nụ hôn đánh rơi. Sau phần trình diễn, nghệ sĩ Việt Hương liên tiếp khen ngợi: “Chị thích nhất là khúc các bạn hát nối với nhau, rất sáng tạo và hài hước. Chỉ với chi tiết đó thôi là chị đã kéo cần chọn các bạn rồi".
Tuy nhiên, đến các phần thi tiếp theo, nam thí sinh vẫn sử dụng mảng miếng hài cũ nên nhận về không ít lời nhắc nhở các giám khảo. Cụ thể, trong phần thi thứ 2, nghệ sĩ Việt Hương: "Tôi đang bực mình và quạu, tại sao bạn cứ giao đãi hoài vậy. Thời gian chỉ có 2 phút thôi chứ không phải 2 tiếng đâu, bạn định diễn nguyên vở Lưu Sơn Bá - Chúc Anh Đài hay sao. Nguyên vở thì để anh Kim Tử Long diễn. Tôi bực vì lo cho thí sinh, thời gian chỉ có 2 phút mà em lại diễn lằng nhằng đoạn đầu, còn 28 giây cuối mới vào miếng hài thì hết giờ rồi". Tiếp lời, nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng: "Chuyện cũ rồi, ai cũng biết rồi mà các em lại không biết tiết chế làm phí thời gian".
Trong phần thi thứ ba, anh chàng chuyển sang ca khúc Có chàng trai viết lên cây của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Tưởng chừng với việc chuyển đổi qua ca khúc khác sẽ khiến Cao Nhân Trí thuận lợi vượt qua vòng thi tiếp theo, tuy nhiên anh tiếp tục nhận về những lời phê bình của dàn nghệ sĩ gạo cội. Nghệ sĩ Kim Tử Long thẳng thắn chia sẻ: “Anh thấy là em chưa biết chọn ra được điểm đắt của tiết mục mình. Em giao đãi quá nhiều và đôi chỗ còn bị vấp, bị khựng”. Nghệ sĩ Việt Hương tiếp lời: “Chị càng coi tiết mục của các bạn, chị càng quạu. Em cứ lặp lại miếng hài cũ và không biết khai thác kịch bản của mình”. Nữ nghệ sĩ ngay lập tức kéo cần về phía sau, điều này đồng nghĩa Việt Hương từ chối thu nhận anh chàng. Ngược lại, Việt Hương dành lời khen cho bạn diễn của thí sinh Cao Nhân Trí, và cô tỏ ra bất ngờ khi biết nữ diễn viên trẻ là học trò của Tiết Cương. 
Ở một diễn biến khác, thí sinh Bảo Châu cũng khiến dàn giám khảo bất ngờ với sự hoạt ngôn và tốc độ nói không thua kém gì MC Dương Lâm. Cùng khả năng biến hóa trên sân khấu, thí sinh này dễ dàng vượt qua ba vòng thi của chương trình. Nghệ sĩ Kim Tử Long dành lời khen cho Bảo Châu: "Ngoài lời thoại và tiết tấu ra, hình thể của em vô cùng tốt. Anh xem mà anh khoái lắm luôn”. Đến vòng thi thứ tư, cô tiếp tục nhận được sự ngưỡng mộ của Việt Hương. Sau khi chinh phục các vị giám khảo khó tính, Bảo Châu bất ngờ bật mí bản thân đang là một học trò từ sân khấu kịch Hồng Vân và từng tham gia nhiều vai diễn nhỏ trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.