Việt Hương tự hào khoe thành tích học tập ‘khủng' của con gái

30/08/2019 17:25 GMT+7

Việt Hương tự hào khoe thành tích học tập của con gái trên trang cá nhân. Cô nhận được lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Việt Hương đăng tải hình ảnh chụp lại dòng trạng thái của ông xã Hoài Phương chia sẻ về thành tích học tập ấn tượng của con gái. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên viết: “Nhận được hai giấy báo cuối năm học của con (thường bên này gửi vào đầu năm học) đang xúc động, đọc cái status của anh ấy cười tụt cảm xúc. Con học vui nha con, vậy mà điểm tuyệt đối trên mức tiêu chuẩn của tiểu bang California luôn. Toán là hết cột điểm luôn, vui trong lòng”.
Ông xã của Việt Hương cũng không giấu được niềm tự hào khi chứng kiến thành tích học tập của con gái. Anh viết: “Bố mẹ luôn nói con phải cố gắng hết mình học cho tốt, còn kết quả thế nào cũng được. Hôm nay nhận được kết quả bài thi của tiểu bang mà con đã làm cuối năm học vừa rồi, nhìn số điểm con đạt được mà bố muốn khóc (nhưng không dám vì sợ mẹ cho là bố yếu đuối). Con gái của bố giỏi quá. Điểm Toán của con là điểm tuyệt đối luôn. Không biết gen của ai đây nhỉ?”.

Con gái Việt Hương khiến gia đình tự hào vì thành tích đáng nể của mình

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của hai vợ chồng Việt Hương lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả dành lời khen cho thành tích học tập ấn tượng của con gái nữ diễn viên. Đồng thời, một số cư dân mạng ngưỡng mộ Việt Hương và ông xã cô vì dù bận rộn với công việc nghệ thuật song cả hai vẫn dành sự quan tâm cho con gái. Một tài khoản viết: “Chúc mừng gia đình em có con ngoan lại học giỏi. Đó cũng là do công của cha mẹ biết chăm sóc, quan tâm con. Chúc gia đình em vui khỏe và hạnh phúc". “Tâm trạng thoải mái do ba mẹ không áp lực nên bé đã đạt được kết quả xuất sắc. Chúc mừng bé, chia vui cùng anh chị", khán giả khác chia sẻ.
Con gái Việt Hương tên là Elyza Phương Vy, bé sống ở Mỹ, có nhiều nét giống cả bố và mẹ. Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên từng bày tỏ niềm hạnh phúc khi con gái giành huy chương đồng môn wushu ở Bắc California. Cô viết: “Mẹ vui lặng lẽ, nhìn hình con mà vui không sao tả hết, mẹ luôn là người chúc con đi học vui nhé, chứ không chúc con học giỏi nhé. Vậy mà học chữ học đàn, học võ con đều làm mẹ rưng rưng, vì không có mẹ bên cạnh thường xuyên nhưng con luôn luôn làm mẹ an tâm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.