Việt Hương: Tối nào chồng tôi cũng nói 'anh yêu em'

12/03/2020 09:20 GMT+7

Việt Hương sẵn sàng chia sẻ những bí kíp giữ lửa gia đình khi trở thành người cầm trịch của chương trình Bí kíp vàng .

Việt Hương là một nghệ sĩ đắt show, cô luôn nhận được sự yêu thích của khán giả bởi sự hoạt ngôn và duyên dáng khi dẫn dắt chương trình. Việt Hương cũng được khán giả ngưỡng mộ vì luôn biết cách giữ gìn gia đình hạnh phúc mặc dù nữ nghệ sĩ và ông xã Hoài Phương làm việc ở hai nơi khác nhau. 
Chia sẻ về bí quyết giữ hạnh phúc gia đình, "vợ Sáu Bảnh" tiết lộ về hành động cực kỳ lãng mạn và đáng yêu của ông xã Hoài Phương. Đó là ông xã của Việt Hương luôn nói câu “anh yêu em” với cô trước khi ngủ. Đáp lại, Việt Hương luôn tặng cho chồng một cái ôm thật ấm áp. Việt Hương cười hạnh phúc: “Việc này tuy rất đơn giản nhưng lại là một bí kíp vàng trong việc giữ lửa gia đình". 

Gia đình hạnh phúc của Việt Hương và Hoài Phương khiến khán giả ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Là người có kinh nghiệm trong việc xây dựng tổ ấm, Việt Hương được nhà sản xuất tin tưởng mời làm MC của chương trình Bí kíp vàng. Đồng thời, nữ nghệ sĩ còn chia sẻ lý do vì sao nhận lời tham gia chương trình mặc dù lịch trình bận rộn. Việt Hương cho biết: "Lý do tôi quyết định làm MC chương trình này là bởi vì format của chương trình rất hay và thú vị. Đặc biệt, đây là chương trình xoay quanh nhiều vấn đề trong cuộc sống như sức khỏe, bí quyết làm mẹ... chứ không phải chỉ chuyên về một chủ đề nhất định. Và tôi rất muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình với khán giả với mong muốn giúp được điều gì đó cho khán giả của chương trình".
Bên cạnh việc chia sẻ về những vấn đề về sức khỏe, Việt Hương cho biết chương trình còn cung cấp những thông tin về các mẹo vặt trong cuộc sống và cách áp dụng những mẹo vặt đó như thế nào. Nữ nghệ sĩ đưa ra một ví dụ cụ thể: “Mẹo vặt mà từ đời xưa chúng ta có nghe là việc cạo trọc tóc cho các bé khi còn nhỏ sẽ giúp tóc bé mọc nhiều và nhanh hơn, cho các bé mát mẻ hơn. Thật ra đây là mẹo vặt sai. Khoa học đã chứng minh việc cạo trọc đầu sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, da đầu của bé dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, không phải mẹo vặt nào cũng đúng nên các bạn phải thật sự cẩn thận nhé". 
Tình cảm của nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Phương luôn khiến khán giả vừa ngưỡng mộ vừa ganh tị. Ông xã của nữ nghệ sĩ luôn đồng hành cùng cô trên con đường nghệ thuật, Hoài Phương cũng sẵn sàng chăm sóc bé Elyza Phương Vy khi Việt Hương bận rộn với lịch làm việc tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.