Việt Hương tổ chức đi lễ chùa cùng 300 Phật tử

10/03/2016 10:36 GMT+7

(iHay) Dù bận rộn với hàng loạt show diễn nhưng Việt Hương vẫn dành thời gian để làm việc thiện nguyện tại Long Khánh, Đồng Nai.

(iHay) Dù bận rộn với hàng loạt show diễn nhưng Việt Hương vẫn dành thời gian để làm việc thiện nguyện tại Long Khánh, Đồng Nai.

Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 1Việt Hương hào hứng trước sự chào đón của bà con nơi mình ghé qua
Sau những ngày tất bật với lịch quay hình các chương trình truyền hình, Việt Hương đã tổ chức chuyến đi lễ chùa cùng gần 300 Phật tử và người hâm mộ vào ngày 9.3. Đây là hoạt động thường niên được nữ danh hài tổ chức vào dịp đầu năm mới.
Năm nay là năm thứ 3 Việt Hương tổ chức chuyến đi lễ chùa cùng với bà con Phật tử. Hai năm qua, hoạt động này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của mọi người, đặc biệt là những Phật tử nghèo ít có điều kiện đi hành hương lễ chùa. Hai năm trước, đoàn đã đi đến nhiều ngôi chùa ở Vũng Tàu và Tây Ninh. Trong năm thứ 3 này, chuyến đi đã thu hút gần 300 người cùng tham gia đến thăm 7 ngôi chùa tại Đồng Nai.
“Khi bắt đầu thông báo, Hương được mọi người nói lại rằng có rất nhiều người đăng ký tham gia đi nhưng không ngờ lại nhiều như thế. Hương cảm thấy rất vui vì mọi người ủng hộ hoạt động này. Số lượng người đăng ký đi ngày càng đông nên Hương quyết định thuê thêm một xe 50 chỗ vào gần ngày đi để phục vụ bà con”, Việt Hương vui vẻ cho biết.
Không chỉ lễ chùa, đoàn còn trao 300 suất cơm đến những người nghèo tại Long Khánh - Đồng Nai. Việt Hương cũng dành thời gian hỏi thăm người dân nghèo tại đây. Nữ nghệ sĩ bày tỏ sự xúc động của mình với những hoàn cảnh quá khó khăn, dù không thể giúp đỡ hết tất cả mọi người trong một sớm một ngày nhưng Việt Hương quyết tâm sẽ thực hiện thật nhiều trong tương lai.
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 1Từ người lớn đến trẻ nhỏ đều vui mừng khi thấy sự xuất hiện của Việt Hương.
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 2 Đoàn đã đi đến được 7 ngôi chùa tại Đồng Nai
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 3“Hàng ngày mình mang tiếng cười đến khán giả trên sân khấu, trên truyền hình thì ở cuộc sống cũng mong muốn đem lại một niềm vui nho nhỏ cho mọi người ở khắp nơi. Việt Hương nghĩ sự hỗ trợ của mình dù không nhiều nhưng sẽ nguyện thực hiện nhiều nhiều hơn nữa, xa hơn nữa, đến với nhiều mảnh đời khó khăn hơn nữa”, Việt Hương cho biết.
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 4Việt Hương chia sẻ thêm: “Ý tưởng về những chuyến đi hành hương như thế này được Hương thực hiện được 3 năm và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình. Hương rất cám ơn anh, chị, bạn bè đã đồng hành để giúp đỡ tâm nguyện của Hương thành hiện thực. Nhìn thấy ai ai cũng niềm nở, phấn khởi bản thân Hương cảm thấy rất hạnh phúc mà khó diễn tả được bằng lời lắm”
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 5Chuyến đi này mang lại rất nhiều cảm xúc, bởi lẽ đa phần những người tham gia đều là những bà con, Phật tử còn nghèo, ít có điều kiện để đi đến những nơi xa hành hương, lễ phật.
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 6Có nhiều người đã tham gia được ba năm và không quên nhắn nhủ với Việt Hương rằng sẽ tiếp tục đồng hành trong nhiều năm nữa cho đến khi không thể đi được nữa
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 7Việt Hương luôn được khán giả chào đón bởi sự thân thiện 
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 8
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 9
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 10
Việt Hương tổ chức lễ chùa cho 300 Phật tử 11Một số hình ảnh của Việt Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.