Việt Hương tiết lộ từng được khán giả miền Tây tặng nhẫn khi đi diễn

22/08/2017 14:18 GMT+7

Trong chương trình Ca sĩ bí ẩn phát sóng tối 21.8, Việt Hương cao hứng tiết lộ về những món quà hào sảng của khán giả miền Tây dành cho mình trong những chuyến lưu diễn.

Trong phần thể hiện của thí sinh đầu tiên với những cảnh miền quê, lối diễn xuất cuốn hút của anh chàng này đã gây... hoang mang cho các nghệ sĩ trong chương trình. Ốc Thanh Vân cho rằng đây chính là một diễn viên chuyên nghiệp. Ca sĩ Quốc Thiên thì vận dụng óc quan sát và kinh nghiệm đi diễn lâu năm đã nhận ra được chiếc đồng hồ và nhẫn trên tay thí sinh thường là những ca sĩ miền Tây hay đeo. Sau khi thảo luận, đội khách Ốc Thanh Vân - Quốc Thiên khẳng định đây chính là một ca sĩ miền Tây.
Tham gia bàn luận cùng đội khách, nghệ sĩ Việt Hương tâm sự, người dân miền Tây rất là hào sảng. Mỗi dịp chị về diễn, bà con đều rất thương. Và sau mỗi đêm diễn, khán giả đến ôm và tặng quà, thậm chí có người còn rút chiếc nhẫn ra cho. "Những món quà như vậy có giá trị tinh thần và sức ảnh hưởng rất lớn. Việt Hương luôn trân trọng và có một hộp riêng để lưu giữ những chiếc nhẫn của khán giả tặng", nữ nghệ sĩ hài bật mí. Chia sẻ của Việt Hương khiến mọi người không khỏi trầm trồ.
Việt Hương và Chí Tài lần đầu tiên kết hợp trong ca khúc Trái tim không ngủ yên
Cũng trong chương trình, Việt Hương và Chí Tài lần đầu tiên kết hợp trong ca khúc Trái tim không ngủ yên. Việt Hương chia sẻ đây là một trong những lần hiếm hoi hai anh em có cơ hội hát chung một ca khúc. Cả hai từng đứng chung rất nhiều sân khấu nhưng đa số đều là diễn hài, kịch. Khi nhận được lời mời ngồi "ghế nóng" chương trình Ca sĩ bí ẩn, cả hai đều ao ước “khoe giọng" của mình đến đông đảo khán giả, đặc biệt là Chí Tài.
Từng được biết đến là một ca sĩ, nhạc công và là nhạc sĩ tài hoa, nam danh hài một lần nữa muốn khẳng định khả năng về âm nhạc của mình. Tuy nhiên, khi thí sinh cuối cùng thể hiện ca khúc Người yêu dấu nhạc ngoại lời Việt của nhạc sĩ Chí Tài thì nghệ sĩ Cát Tường phải thú nhận rằng cô rất thích ca khúc này nhưng không hề biết tác giả lại là đàn anh của mình. Trong chương trình, Cát Tường đã gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Chí Tài vì đã hát ca khúc này từ lúc còn trẻ đến tận bây giờ mới biết tác giả là ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.