Việt Hương tái ngộ khán giả sau scandal giễu cợt thô tục

01/04/2017 13:47 GMT+7

Gần nửa năm từ chối nhiều lời mời làm giám khảo để tập trung cho liveshow, đặc biệt là sau scandal giễu cợt thô tục trong đám cưới Đình Bảo vừa qua, Việt Hương mới trở lại trong chương trình Ca sĩ bí ẩn .

Đây là một phiên bản âm nhạc của Người bí ẩn. Mỗi tập phát sóng gồm 3 vòng thi để tìm ra ai là ca sĩ thật. Các thí sinh tham gia đều có khả năng ca hát ngang ngửa nhau. Chính vì thế, các nghệ sĩ phải vận dụng mọi kinh nghiệm sân khấu để truy lùng ai thật sự đang kiếm sống bằng lời ca tiếng hát.
Đội nhà sẽ do hai nghệ sĩ Việt Hương và Chí Tài cầm trịch. Tham gia chương trình, nữ nghệ sĩ không khỏi bồi hồi. Gần nửa năm qua, Việt Hương đã từ chối nhiều lời mời để dành nhiều thời gian cho liveshow của riêng mình. Mới đây, cô lại vướng scandal giễu cợt thô tục trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo khiến Hương Lan bỏ về.
Lần tái ngộ khán giả này, dù rất hồi hộp nhưng Việt Hương cho biết chị rất an tâm vì bên cạnh đã có Chí Tài. Trước đó, Việt Hương từng kết hợp rất thành công với Hoài Linh trong chương trình Người bí ẩn. Hình tượng "vợ chồng Sáu Bảnh" của Việt Hương - Hoài Linh đã trở thành thương hiệu, được nhiều người yêu mến. Vì vậy, việc nữ nghệ sĩ hài kết hợp cùng Chí Tài - bạn diễn ăn ý của Hoài Linh cũng nhận được sự kỳ vọng rất lớn.
Đối đầu với Việt Hương - Chí Tài là những bộ đôi khách mời nổi tiếng trong showbiz. Trong tập đầu tiên phát sóng vào tối 3.4, Quý Bình và Tường Vi sẽ là hai khách mời đầu tiên. Tuy chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cả hai vô cùng tự tin vì đã "cày nát tủ nhạc bolero" để đối đầu cùng đội nhà. Dẫn chương trình là MC Quyền Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.