Việt Hương phấn khích nghe cầu thủ Phan Thanh Bình hát bolero

15/05/2017 09:58 GMT+7

Lần đầu xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ, cầu thủ Phan Thanh Bình khiến nhiều người khá bất ngờ với giọng bolero ngọt ngào.

Tập 2 chương trình Sinh ra để tỏa sáng phát sóng tối 14.5 đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi lần đầu khán giả được thưởng thức giọng hát của cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cùng với tiếng đàn của diễn viên Phương Trinh Jolie. Mỗi người biểu diễn một thể loại không thuộc sở trường của mình nhưng đó cũng là điểm hấp dẫn của chương trình.
Lần đầu tiên thử sức với ca hát, cầu thủ Phan Thanh Bình được đông đảo khán giả, đặc biệt là người hâm mộ bóng đá kỳ vọng rất nhiều. Chọn bolero để thử sức, cựu tuyển thủ quốc gia đã thể hiện ca khúc nổi tiếng Đôi mắt người xưa và hóa thân vào vai một anh chàng bị phụ tình, nhận được tấm thiệp cưới của người yêu.
Cầu thủ Phan Thanh Bình hóa thân thành chàng trai bị phụ tình
Giám khảo Việt Hương vô cùng phấn khích khi lần đầu nghe Phan Thanh Bình hát bolero
Lần đầu hát trên sóng truyền hình, lại phải diễn xuất trên sân khấu, Phan Thanh Bình hơi mất tự tin. Khán giả vẫn còn nhìn thấy thấp thoáng phong cách một cầu thủ bóng đá trên sân khấu. Tuy nhiên chính điều này lại khiến Phan Thanh Bình chiếm được tình cảm của khán gỉả.
Giám khảo Việt Hương vô cùng phấn khích, tuyên bố: "Em là "thể loại" mới của dòng nhạc bolero. Em là số một!". Bất ngờ về giọng hát của cựu tuyển thủ, Nhật Kim Anh cho biết chỉ cần Phan Thanh Bình tự tin hơn và mềm mại hơn trong giọng hát, đồng thời phải tạm quên đi phong cách của một cầu thủ bóng đá trên sân khấu thì tiết mục của anh sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Nhạc sĩ Đức Huy cũng dành lời khen khích lệ cho phần trình diễn này.
Trong khi đó, HLV nhí Nhã Thy, người trực tiếp hướng dẫn, tập luyện cho Phan Thanh Bình, đã xuất sắc khoe giọng hát ngọt lịm với ca khúc Ánh mắt quê hương. Khép lại tập 2, Phan Thanh Bình và bé Nhã Thy nhận được số lượng bình chọn khán giả cao thứ hai. 
Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện như một ngôi sao Kpop
Phương Trinh Jolie thu hút ánh nhìn với tiết mục đàn piano trong không gian huyền ảo
Dẫn đầu bình chọn trong tập này là Lê Dương Bảo Lâm và HLV nhí Ju Uyên Nhi. Xuất hiện với ngoại hình "đúng chuẩn" ngôi sao K-Pop, quán quân Cười xuyên Việt 2015 thể hiện liên khúc song ngữ Việt - Hàn: Bình minh sẽ mang em điFantastic Baby (hit của nhóm Big Bang) nhưng "bản chất hài hước" của anh khiến Việt Hương và Nhật Kim Anh cười ngặt nghẽo, nhất là mỗi khi nam diễn viên nhả chữ phát âm tiếng Hàn Quốc và thể hiện vũ đạo.
Trong khi đó, Phương Trinh Jolie xuất hiện trong chiếc váy đỏ nổi bật, bên cây đàn piano thể hiện nhạc phẩm A Time For Us "mê hoặc" khán giả. Đảm nhận vai trò "huấn luyện" cho Phương Trinh Jolie là cô bé Hoàng Vân, tuy mới 10 tuổi nhưng có đến 7 năm chơi piano. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.