Việt Hương nức nở nhớ cố nghệ sĩ Hữu Lộc

14/06/2016 11:15 GMT+7

Tình cảm chân thành của các thành viên đội Anh Em trong chương trình Làng hài mở hội đã khiến nghệ sĩ Việt Hương không ít lần rơi nước mắt khi nhớ về bộ ba Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt và cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

Nghệ sĩ Hữu Lộc là con trai của cố nghệ sĩ Hữu Thìn, là cháu ruột của danh hài Bảo Quốc và cố NSƯT Thanh Nga. Cùng với anh trai - nghệ sĩ Hữu Châu, Hữu Lộc nối nghiệp gia đình, gắn bó với nghiệp diễn và sân khấu hài. Năm 2010, Hữu Lộc dồn tâm sức thành lập sân khấu Nụ Cười Mới do chính anh làm giám đốc.
Danh hài Hoài Linh từng cho biết: "Hữu Lộc rất thương em út trong đoàn Nụ Cười Mới. Đây không phải là một công ty mà là một gia đình mà ở đó Hữu Lộc là đầu tàu". Cũng chính vì thế, khi các diễn viên sân khấu Nụ Cười Mới xuất hiện trong chương trình Làng hài mở hội, những đồng nghiệp và khán giả từng yêu mến Hữu Lộc dễ dàng gặp lại hình ảnh của cố nghệ sĩ. 
Trong chương trình này, đội Anh Em gồm các diễn viên nhóm hài FapTV và các diễn viên sân khấu Nụ Cười Mới dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Hứa Minh Đạt đã để lại nhiều thiện cảm cho khán giả qua 6 tập thi không chỉ vì các tiết mục hài đặc sắc mà còn vì  tình cảm chân thành, yêu thương nhau như anh em ruột thịt của các thành viên trong đội.
Đặc biệt, trong tập 7 (phát sóng lúc 21 giờ ngày 15.6 trên THVL1), tình cảm gắn bó của các thành viên đã khiến nghệ sĩ Việt Hương nhiều lần rơi nước mắt khi nhớ về cố nghệ sĩ Hữu Lộc. 
Các thành viên đội Anh Em trên sân khấu Làng hài mở hội
Việt Hương không kìm được nước mắt khi nhớ về cố nghệ sĩ Hữu Lộc
Đều là những gương được nhiều khán giả yêu mến, ngoài việc tham gia cuộc thi, các thành viên của đội Anh Em cũng bận rộn với dự án riêng. Vì thế, việc sắp xếp để có thể đứng cùng nhau trên sân khấu trong mỗi đêm thi khiến mọi người khá vất vả. Tuy nhiên, những đêm thi không đủ các thành viên, các nhân vật còn lại trong đội lại tìm cách để những người vắng mặt vẫn được xuất hiện thông qua các kĩ xảo hình ảnh, clip… trên sân khấu. 
Nghệ sĩ Việt Hương tâm sự khi chứng kiến tình cảm keo sơn, gắn bó giữa các thành viên trong đội Anh Em, chị lại nhớ đến bộ ba Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt và cố nghệ sĩ Hữu Lộc trước đây cũng từng tung tẩy trên các sân khấu hài. Nói về tình cảm đáng trân trọng này, diễn viên Lê Hoàng xúc động: "Từ lúc anh Hữu Lộc mất, tôi đã đi tìm hình ảnh Anh Em này lâu lắm rồi". 
Ngày 17.5.2010, nghệ sĩ Hữu Lộc trút hơi thở cuối cùng sau gần một tuần nằm bệnh viện vì tai nạn giao thông. Sự ra đi đột ngột của anh đã để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng khán giả, đồng nghiệp và là mất mát lớn với sân khấu hài.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.