Việt Hương lên sân khấu cứu thí sinh 'Làng hài mở hội'

11/08/2016 15:50 GMT+7

(iHay) Khi La Thành và các thành viên trong đội cố gắng hết sức nhưng không được kí hợp đồng với “Bà Sáu Mập”, Việt Hương đã nhanh chóng lên sân khấu.

(iHay) Khi La Thành và các thành viên trong đội cố gắng hết sức nhưng không được kí hợp đồng với “Bà Sáu Mập”, Việt Hương đã nhanh chóng lên sân khấu nhận mình là "Bà Sáu Ốm" bán sữa chua và yêu cầu kí hợp đồng với Dí Dỏm.

Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 1Việt Hương lên sân khấu tuyên bố kí hợp đồng với Dí Dỏm
Tập 15 Làng hài mở hội với chủ đề Tiếp thị siêu đẳng, sáu đội chơi đã đem đến cho khán giả các phần trình diễn hài hước cùng với những chiêu trò quảng cáo “bá đạo”. Là đội rơi vào vòng nguy hiểm ở tập trước nhưng VTTM đã bình tĩnh thể hiện một cú lội ngược dòng ngoạn ngục với tiểu phẩm Cái lá cuối cùng.
Nội dung tiểu phẩm xoay quanh buổi họp chợ, buôn bán tại khoảng sân mà ông Bảy (Xuân Nghị) hiến tặng.Vì tuổi cao sức yếu và lo lắng cho số phận mình mất đi rồi sẽ không còn chỗ để mọi người buôn bán nên ông yêu cầu tất cả người dân phải đi nhẹ, nói khẽ như đang trong một bệnh viện. Tuy nhiên, khi một người đàn ông bị điếc đến khu chợ thì mọi người rơi vào cảnh dở khóc dở cười.
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 2
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 3Đội VTTM lội ngược dòng về nhất đêm thi
Phần thi của đội VTTM kết thúc trong sự hưng phấn của giám khảo Việt Hương cùng toàn bộ khán giả. Không kìm được cảm xúc, nữ giám khảo thốt lên:“Xuất sắc, tiểu phẩm quá hay, quá hợp lí với tình huống chúng tôi đưa ra”.
Là một trong những đội thi có phong độ tốt nhất, Dí Dỏm đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn với Bà Sáu Mập. Tiểu phẩm nói về một công ty quảng cáo sắp phá sản vì không kí kết hợp đồng với bất kì nhãn hàng nào. Và sữa chua Bà Sáu Mập chính là cứu cánh duy nhất đối với công ty. Các thành viên đã cố gắng hết sức để lấy lòng khách hàng như: đánh ghen, lột đồ, đổi tình lấy tiền… tuy nhiên, kết quả đều thất bại.
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 4La Thành đội Dí Dỏm vì không kí được hợp đồng sữa chua Bà Sáu Mập nên tức giận “ăn” Bà Sáu Mập ngay trên sân khấu.
Với phần diễn xuất tự nhiên, kết hợp ăn ý, các thành viên trong đội đã được nghệ sĩ Việt Hương lên tận sân khấu để... kí hợp đồng. Việt Hương dí dỏm nhận xét: “Các bạn đã hoàn thành rất tốt, vì thế hãy kí hợp đồng với Bà Sáu Ốm...”
Bên cạnh đó, nghệ sĩ Đại Nghĩa cũng dành cho đội Dí Dỏm rất nhiều lời khen: “Các em diễn rất ăn ý với nhau, anh cũng rất ấn tượng với Long Hồ vì anh ít thấy có diễn viên nào có bề ngoài bặm trợn, ngầu nhưng khi diễn lại duyên dáng, dễ thương đến như vậy”.
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 5
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 6Hồn Nhiên được Việt Hương cộng thêm 0,5 điểm vì vẽ nữ nghệ sĩ quá đẹp
Hồn Nhiên là đội thi đang gặp nhiều khó khăn khi liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm sau hai đêm thi ở những tập trước. Ở phần thi này, lựa chọn tiểu phẩm Thẩm mỹ viện để nói phê phán việc “bệnh viện ồn như cái chợ”.
Với phần dàn dựng khôn khéo, đội Hồn Nhiên còn thông minh sử dụng hình ảnh của Việt Hương và Chí Tài để minh họa cho phần trình diễn của mình khiến cho không chỉ khán giả mà cả ban giám khảo thích thú.
Giám khảo Việt Hương không chỉ đánh giá tiểu phẩm của Hồn Nhiên xuất sắc thoát khỏi vòng nguy hiểm mà còn hào phóng cộng thêm 0,5 điểm cho đội khi vẽ hình của chị quá đẹp.
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 7
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 8Tỷ Muội lấy lại bối cảnh viện dưỡng lão nhưng phần trình diễn không được đánh giá cao.
Được đánh giá là đội thi mạnh của chương trình năm nay, Tỷ Muội tiếp tục đưa khán giả quay lại với bối cảnh viện dưỡng lão nghệ sĩ (tiểu phẩm lấy nước mắt giám khảo ở tập 13). Tiểu phẩm Người bạn xưa là cuộc tái ngộ của ba người nghệ sĩ già với cô bạn cũ chung đoàn hát ngày trước đã đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn sảng khoái nhưng cũng lắng đọng.
Lựa chọn chủ đề mang tính thời sự hiện nay là kinh doanh hàng đa cấp, đội Đồng Dao (Lê mang đến tiểu phẩm Quảng cáo bá đạo.
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 9
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 10 Đồng Dao tụt phong độ khi là đội chơi bước vào vòng nguy hiểm với tiểu phẩm nói về nạn bán hàng đa cấp
Mở đầu tiểu phẩm là màn tiếp thị kem trắng da của bà Sản Quỳnh Hương kết hợp cùng Mỹ Hằng, Đông Dương. Phần thi của đội được đánh giá cao nhờ màn cover “hit” Cà phê miệt vườn của ca sĩ Cẩm Ly bằng nhiều thứ tiếng khiến phần thi của đội ghi điểm với giám khảo.
Mặc dù vậy nhưng giám khảo Đại Nghĩa thể hiện sự tiếc nuối khi nhận xét: “Với tiết mục này, Đại Nghĩa coi vừa đủ vui nhưng phải chi các bạn đưa thêm được vào tiết mục của mình nhiều bài bản cải lương hơn nữa thì sẽ tạo nên màu sắc hoàn toàn khác so với các đội thi trong bảng B này”.
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 11
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 12 Đại Gia Đình đồng cảnh ngộ với Đồng Dao
Tụt hạng một cách trầm trọng, Đại Gia Đình đến với đêm thi này với tiểu phẩm Lòng tin đã thể hiện chưa thuyết phục khán giả và giám khảo.
Mặc dù sáng tạo nhiều chiêu trò trên sân khấu với những câu slogan độc, lạ nhưng phần thi của Đại Gia Đình được cho là thiếu đột phá so với các đội còn lại. Kết thúc tập 15, Đại Gia Đình là đôi có điểm số thấp nhất.
Việt Hương nhận mình là Bà Sáu Ốm bán sữa chua cứu thí sinh Làng hài mở hội 13VTTM “ẵm” giải 100 triệu đồng
Hai đội Đại Gia Đình (36,6 điểm) và Đồng Dao (36,6 điểm) rơi vào vòng nguy hiểm và buộc phải lựa chọn một ca khúc Nhạc sôi động hoặc Bài hát trữ tình để xử lí tình huống trong đêm thi tiếp theo. Bốn đội Dí Dỏm (39 điểm), Tỷ Muội (37,3 điểm), VTTM (39,7 điểm), Hồn Nhiên (3,.6 điểm) sẽ bước vào đêm thi tiếp theo với chủ đề Hại não vì sống ảo.
Tập 16 của Làng hài mở hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 17.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.