Việt Hương lần đầu không đóng hài trong phim điện ảnh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/11/2018 12:20 GMT+7

Việt Hương khẳng định đây là vai diễn 'lạ' nhất của chị từ trước đến nay.

Sau nhiều vai diễn hài hước trên màn ảnh rộng, sắp tới đây, Việt Hương sẽ đảm nhận vai bác sĩ Kim trong bộ phim Mặt Trời, con ở đâu?. Những hình ảnh và trailer được tiết lộ đã khiến nhiều người không khỏi tò mò về vai diễn của nữ nghệ sĩ với những cảnh đầy bí ẩn và cả những phân đoạn giằng xé, bật khóc tức tưởi.
Việt Hương cho biết: “Đây là vai diễn lạ nhất từ trước đến nay của tôi, hoàn toàn không có tính chất hài hước như các vai diễn khác. Trong phim, tôi vào vai bác sĩ Kim, một bác sĩ giỏi nhưng lại có một cuộc sống không mấy vẹn tròn vì đứa con duy nhất của mình qua đời vì căn bệnh quái ác. Điều khiến bác sĩ Kim luôn đau đáu và dằn dặt mình chính là bất lực trước cái chết của con. Nhưng tôi xin phép chia sẻ tới đây thôi, bởi tôi muốn khán giả phải thật sự bị bất ngờ khi đi xem bộ phim".
Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn cho biết dù vai bác sĩ Kim không có nhiều đất diễn nhưng đây lại được cho là vai diễn chủ chốt của bộ phim. Với thế mạnh là hài nhưng lần này, vai diễn của chị lại nói không tuyệt đối với hài, hứa hẹn tạo nên một Việt Hương thật khác trên màn ảnh. 
Mặt Trời, con ở đâu? nói về sự đối lập giữa hai người cha là A Tẻo (Huỳnh Đông) và ông Vượng (Huỳnh Anh Tuấn) với hai cuộc đời khác nhau. Mọi chuyện bắt đầu khi con trai A Tẻo bỏ đi và mất tích bí ẩn. Đặc biệt, Huỳnh Đông tuy vào vai người cha bị hạn chế khả năng nói nhưng được đạo diễn đánh giá cao về diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.