Việt Hương làm phim chiếu mạng về đề tài mafia

01/11/2018 09:48 GMT+7

Mặc dù được đầu tư hoành tráng theo chuẩn phim nhựa, mời những diễn viên đang được yêu thích như Chí Tài, Khả Như, Mạc Văn Khoa, Hồng Thanh... nhưng Việt Hương cho biết sẽ phát hành phim miễn phí rộng rãi trên Internet.

Mới đây, trailer phim Chết thì chịu với màu phim tối, tiếng súng nổ rợn người, tiếng rít của siêu xe và sự xuất hiện của dàn sao được yêu thích gây tò mò cho khán giả. Được dựng dựa trên ý tưởng của Hồng Thanh và Việt Hương, Chết thì chịu là web drama nhưng lại được làm theo tiêu chuẩn phim nhựa, dòng phim cao hơn nhiều so với một tác phẩm truyền hình, cần trau chuốt kỹ càng đến từng khung hình.
Nữ danh hài cho biết thêm cô đã nhờ đến sự hợp sức của cả hai ê-kíp sản xuất bộ phim Hoán đổiEm gái mưa để tạo ra sản phẩm đúng chất phim nhựa.
 Dự án lần này được Việt Hương đầu tư công phu và hoành tráng với siêu xe, trực thăng, súng ống...
Dự án lần này được Việt Hương đầu tư công phu và hoành tráng với siêu xe, trực thăng, súng ống... Ảnh chụp từ trailer
Tiền đề của cuộc chiến tranh giành trong Chết thì chịu đó là một đầu lâu kim cương tên Kim vương sọ. Giới mafia truyền tai nhau rằng bên trong nó chứa đựng một bí mật giúp người nắm giữ bảo vật này trở thành bá chủ giới kim cương. Lời giải về bí ẩn đằng sau Kim vương sọ sẽ dần được hé lộ men theo các tình huống gây cấn của phim, dĩ nhiên không thiếu những phân đoạn hài hước xoay quanh hai mẹ con đại gia buôn kim cương (do Việt Hương và Hồng Thanh đóng).
Chết thì chịu sẽ được Việt Hương và đơn vị đồng sản xuất phát hành rộng rãi trên Internet, đây là tấm lòng của nữ danh hài dành cho người hâm mộ, đặc biệt là các khán giả ở xa không tiện đến rạp chiếu phim vẫn có thể thưởng thức những thước phim chất lượng cao. Năm tập phim của sê-ri Chết thì chịu dự kiến sẽ ra mắt khán giả từ 6.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.