Việt Hương: 'Kỳ Duyên xấu tánh dễ sợ'

06/04/2019 12:00 GMT+7

Trong tập 2 chương trình Ca sĩ bí ẩn, Kỳ Duyên không cho Ngọc Sơn mách nước đội bạn khiến Việt Hương 'bức xúc'.

Ở tập 2, bộ đôi khách mời có màn chào sân cực ấn tượng bởi chênh lệch chiều cao Vũ Hà và Hồng Xuân. Không quá cầu kỳ cũng không cần diễn xuất nhiều, hai khách mời xuất hiện khiến MC Quyền Linh phải bật cười vì sự chênh lệch quá lớn này.
Xuất hiện với bộ quần áo màu xanh lá chói lóa, Chí Tài - Việt Hương liền trở thành tâm điểm ngay trên sóng truyền hình. MC Kỳ Duyên, đội trưởng của đội còn lại, cho rằng Chí Tài như người ngoài hành tinh rơi xuống nên mới mặc bộ vest màu xanh lá chuối cùng quả đầu nhuộm xanh như vậy.
Các nghệ sĩ liên tục "đấu đá" nhau khiến chương trình trở nên thú vị và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả Ảnh: Lê Nhân
Hai khách mời của tập này cũng "lầy lội" không kém gì các nghệ sĩ Ảnh: Lê Nhân
Chưa dừng lại ở đó, với sự xuất hiện của nữ khách mời có chiều cao 1,91m, MC Kỳ Duyên liền kêu gọi về đội của mình với lý do: ”Dù sao chị nói chuyện với em thì chị cũng nhìn được đến vai em, chứ về với đội Việt Hương thì Việt Hương đứng nhìn rốn em nói chuyện đấy. Vậy nên em sang bên này hai chị em mình nói chuyện với nhau”. Câu trêu đùa của Kỳ Duyên khiến Việt Hương ngượng ngùng không nói nên lời.
Nếu như ở tập trước, Việt Hương đã tiết lộ lý do Kỳ Duyên xuất hiện tại chương trình và bày tỏ mối thâm tình giữa hai chị em, thì trong tập này, tình nghệ sĩ có vẻ đã bị "sứt mẻ". Khi Việt Hương đang hỏi ý kiến Ngọc Sơn để chọn lựa ca sĩ nhưng đã bị Kỳ Duyên ngăn lại với lý do “bên đó mình giúp làm gì, đội mình phải tự lo chứ” khiến Việt Hương đáp trả cực “gắt” rằng “Kỳ Duyên xấu tánh dễ sợ” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Để trả đũa, nữ danh hài ''tố'' Kỳ Duyên thấy đồng hồ đẹp của thí sinh liền muốn xin về làm của.
Cũng trong tập này, ca sĩ Vũ Hà không ngần ngại thổ lộ tình cảm, tự sáng tác ngay bài thơ tỏ tình với nữ khách mời duy nhất của chương trình. MC Quyền Linh tiết lộ rằng anh tưởng hai khách mời là hai mẹ con dắt nhau đến tham gia chương trình khiến mọi người phải bật cười.
Clip Việt Hương khắc khẩu Kỳ Duyên 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.