Việt Hương, Khánh Thi, John Huy Trần đồng hành cùng những bước nhảy trong 'Vũ điệu vàng'

26/09/2020 17:53 GMT+7

Sự tham gia của 3 gương mặt nổi tiếng trong "làng ghế nóng", đặc biệt ở các show tìm kiếm tài năng nhảy múa: Khánh Thi, John Huy Trần và Việt Hương càng khiến khán giả chờ đón ngày lên sóng của Vũ điệu vàng.

Vũ điệu vàng là chương trình truyền hình dành cho các cặp đôi nam - nữ trên 40 tuổi, yêu thích bộ môn khiêu vũ, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6.10. Đây là sân chơi vừa mang tính giải trí, vừa tốt cho sức khỏe tinh thần, thể chất của người trung niên và lớn tuổi, thông qua những ích lợi của bộ môn khiêu vũ thể thao.
Ngoài những bước nhảy đẹp mắt, Vũ điệu vàng còn mang đến những câu chuyện thú vị của các cặp thí sinh về niềm đam mê khiêu vũ, lý do họ theo đuổi bộ môn thể thao tưởng chừng như quá khó cho lứa tuổi trên 40, thậm chí trên 80. Bên cạnh đó là những câu chuyện xúc động về tình yêu, tình bạn… của các cặp thí sinh.

Giám khảo và các thí sinh bảng B Vũ điệu vàng

Ảnh: BTC

Chương trình vừa công bố 3 giám khảo: nghệ sĩ Việt Hương, kiện tướng dancesport Khánh thi và biên đạo múa John Huy Trần.

Khánh Thi là “nhân vật quyền lực” đầu tiên được ban tổ chức Vũ điệu vàng mời vào vị trí “ghế nóng”

Ảnh: BTC

Với hơn 30 năm tập luyện khiêu vũ, sở hữu thành tích đáng nể từ vô địch quốc gia đến vô địch châu Á cùng kinh nghiệm làm giám khảo cho các cuộc thi khiêu vũ trong nước và quốc tế, Khánh Thi là “nhân vật quyền lực” đầu tiên được ban tổ chức Vũ điệu vàng mời vào vị trí “ghế nóng”. Từ vòng tuyển sinh, cô đã sát cánh cùng với chương trình, phát hiện và tuyển chọn được 12 cặp đôi xuất sắc.
Vào vòng ghi hình, Khánh Thi sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, đánh giá phần trình diễn của các thí sinh trên tiêu chí kỹ thuật và sự thăng hoa. Ở vai trò “cầm cân nảy mực” này, Khánh Thi vừa có sự dịu dàng của một “đóa hoa sàn nhảy”, vừa có sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của một “nữ hoàng dancesport”. Với những thí sinh bảng A (U40 - 50 tuổi), những nhận xét của giám khảo Khánh Thi sẽ mang tính đóng góp, xây dựng nhiều hơn để các cặp thí sinh có thể hoàn thiện kỹ thuật và tiếp tục mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, đặc sắc cho khán giả. Còn những thí sinh bảng B (50 tuổi trở lên), nhận xét của cô sẽ mang tính động viên và khích lệ để các cặp thí sinh lớn tuổi có thể tiếp tục mang đến những bước nhảy vui tươi, tràn đầy tinh thần lạc quan, yêu đời.
Giám khảo chuyên môn thứ hai của Vũ điệu vàng là biên đạo múa John Huy Trần. Anh xuất thân là một vũ công được đào tạo bài bản ở Trường múa quốc gia Canada và từng làm giám khảo cho nhiều game show về khiêu vũ ở Việt Nam. Kỹ thuật, tư duy khiêu vũ mang hơi thở phương Tây của John Huy Trần cộng với sự chuyên nghiệp, đỉnh cao của Khánh Thi hứa hẹn sẽ tạo nên những ý kiến, quan điểm đa chiều, sinh động trên “ghế nóng“.

John Huy Trần xuất thân là một vũ công được đào tạo bài bản ở Trường múa quốc gia Canada 

Ảnh: BTC

John Huy Trần sinh ra và lớn lên tại Canada. Từ nhỏ, anh đã được học võ vì bố anh là giáo viên dạy võ, thế nhưng khi lớn lên, anh nhận ra niềm đam mê của mình chính là múa. Vì vậy, khi đang học đại học, anh đã quyết định rẽ ngang để theo học tại Trường múa quốc gia Canada. Để có tiền trang trải học phí, anh làm đủ công việc từ rửa bát, phục vụ đến thu gom rác… Sau khi học xong, anh tìm được nhiều công việc lương cao, đãi ngộ tốt, song vì không liên quan đến múa nên anh lại chuyển đổi công việc lương thấp hơn nhưng có thời gian cho đam mê của mình. Việc chuyển đổi công việc liên tục đã khiến anh rơi vào hoàn cảnh khó khăn, chật vật. Đó chính là những chặng đường đầy gian nan của John Huy Trần trước khi anh tìm được công việc đúng với đam mê và sở thích của mình ngay chính trên quê hương và có được những thành công như hôm nay.
Đó cũng chính là lý do để anh nhận lời làm giám khảo của Vũ điệu vàng, bởi ở đây anh tìm thấy được niềm đam mê khiêu vũ rất lớn trong mỗi thí sinh của chương trình. Họ là những người lao động rất đỗi bình thường, có người làm nhân viên văn phòng, có người làm công nhân, tài xế, có người làm thợ may, nội trợ… Có người hạnh phúc viên mãn, có người tìm lại được hạnh phúc nhờ khiêu vũ và cũng có người nhờ khiêu vũ để quên đi những nỗi buồn trong cuộc sống.

Sự góp mặt của nghệ sĩ Việt Hương trên “ghế nóng” được xem là một bất ngờ thú vị

Ảnh: BTC

Ngoài 2 giám khảo chuyên môn, sự góp mặt của nghệ sĩ Việt Hương trên “ghế nóng” được xem là một bất ngờ thú vị của chương trình Vũ điệu vàng. Việt Hương sẽ tiếp tục thể hiện vai trò của người luôn mang đến những năng lượng vui tươi, tích cực, những tràng cười hóm hỉnh cho thí sinh và khán giả. Không chỉ vậy, chị sẽ đánh giá phần thi của thí sinh dựa trên tiêu chí cảm xúc, thông điệp và cách thí sinh chuyển tải câu chuyện. Chị nhìn nhận bộ môn nghệ thuật nào cũng vậy, ngoài chuyên môn và tính thẩm mỹ, cảm xúc là yếu tố rất quan trọng. Với loại hình khiêu vũ và lại là một cuộc thi trên truyền hình thì khán giả khó có thể hiểu hết câu chuyện, thông điệp của một bài múa chưa đến 4 phút qua màn ảnh nhỏ, do vậy đòi hỏi thí sinh phải biết diễn xuất và thể hiện được tinh thần của bài thi, để khán giả có thể vừa cảm nhận được cái hay trong kỹ thuật khiêu vũ, cái đẹp trong phần dàn dựng của biên đạo mà còn hiểu được cái tình và thông điệp mà thí sinh muốn gửi gắm qua bài thi.
 Một số hình ảnh trong buổi casting Vũ điệu vàng:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.