Việt Hương 'hoảng hốt' khi thấy Quyền Linh mặc vest mang dép tổ ong dẫn chương trình

21/05/2019 19:22 GMT+7

Ngay từ phút mở màn, Việt Hương và Chí Tài không khỏi ngạc nhiên khi thấy Quyền Linh diện bộ vest cực ngầu cùng đôi dép tổ ong 'thần thánh' theo anh suốt nhiều năm liền.

Tập 8 Ca sĩ bí ẩn vừa lên sóng với sự tham gia của bốn giám khảo quen thuộc Chí Tài, Việt Hương, Ngọc Sơn, Kỳ Duyên. Hai khách mời của tập này là diễn viên Vân Trang và ca sĩ Quốc Đại. 
Nổi tiếng là MC “hai lúa” luôn nhiệt huyết, tận tâm với nghề và đặc biệt là luôn lăn xả cho công việc bất kể hoàn cảnh nào. Quyền Linh tâm sự: "Đôi dép tổ ong như một người bạn tri kỷ luôn theo tôi trên mọi nẻo đường”. Dù cho bây giờ có thành công, Quyền Linh cũng không quên đi “người bạn” đã gắn bó với mình trong suốt thời gian qua. Trong tập này, Quyền Linh gây bất ngờ cho các giám khảo và khán giả khi mang đôi dép tổ ong lên sân khấu chương trình. 
Vừa bước ra, Chí Tài là người nhận thấy điều này đầu tiên, anh nhìn chằm chằm vào chân Quyền Linh và thốt lên: "Tôi thấy có gì đó sai sai ở đây". Quyền Linh hơi ngượng nên đánh trống lảng sang chuyện khác: “Em thấy bình thường, em vẫn mặc đồ vest, áo đen giống anh với Việt Hương nè”. Chí Tài vẫn đem chuyện đi dép lê ra nói: "Đồng ý là có áo vest, có quần, nhưng sao không đi giày mà lại đi dép tổ ong lên truyền hình? Lại còn xắn một bên quần không thèm thả xuống”.
Quyền Linh ngượng ngùng khi bị Việt Hương và Chí Tài trêu chọc khi mang dép tổ ong lên sóng Ảnh: Chụp màn hình
Thấy vậy, Việt Hương chia sẻ: “Quyền Linh ổng hay đi làm từ thiện, nên ổng làm vậy để chạy cho nó lẹ. Ổng hay xắn một bên như vậy, đôi dép này là đôi dép truyền thống của ổng. Thông báo nhẹ với anh Tài, cái áo này chắc của ông Ngọc Sơn nãy ổng khoác tới đây cho đỡ nắng. Vậy nên cái áo này rất là rộng không phải của ổng. Đôi dép này thì có lần Việt Hương livestream vui có anh Quyền Linh đúng lúc anh Linh có mang đôi dép này, người ta đã tới nhà Việt Hương gửi cho anh Linh một chục đôi luôn. Khán giả nói đôi đó vàng với cũ quá nên cho ổng. Vậy mà hôm nay ổng vẫn mang đôi dép cũ, tôi yêu cầu ban tổ chức và hai đứa mình hùn vốn vô mua cho ổng đôi giày”.
Việt Hương rủ rê Chí Tài mua giày để tặng Quyền Linh Ảnh: Chụp màn hình
Khi nghe Việt Hương rủ rê mua giày cho đồng nghiệp, Chí Tài nói: “Mua thì em mua đi, anh sẽ tặng cho ổng chứ anh mua thì mệt lắm. Anh mua ảnh hưởng dữ lắm”. Lúc này, Quyền Linh mới phải giải thích vì đi quay chương trình về gấp quá nên anh quên chưa bỏ ống quần xuống mà phải chạy ra dẫn chương trình. Ngoài ra, nam MC còn cho biết anh mang giày số 44 để Việt Hương tiện mua.
Các nghệ sĩ liên tục trêu chọc nhau trên sân khấu đem lại tiếng cười cho khán giả Ảnh: Chụp màn hình
Đối lập với Quyền Linh, Ngọc Sơn xuất hiện với trang phục lấp lánh, giọng ca Tình cha đi một đôi giày vô cùng kỳ lạ, khiến ai cũng chú ý hỏi han. Sau nhiều tò mò của đồng nghiệp, Ngọc Sơn phải trả lời rằng "sáng dậy tập nhảy vội quá nên đến đây quên không bỏ đôi giày này ra". Ngay lập tức, Việt Hương và Kỳ Duyên yêu cầu Ngọc Sơn trình diễn một tiết mục nhảy để dành tặng khán giả. Tiết mục nhảy của Ngọc Sơn khiến các nghệ sĩ đều bật cười và lắc đầu. Việt Hương liền trêu chọc: "Ông Quyền Linh, ông cười cái gì? Nếu ngày xưa ông không chở ổng đi hát thì nay ổng đâu có nhảy như thế này đâu. Tại anh không đó". Câu nói của Việt Hương một lần nữa lại khiến cả trường quay phải bật cười thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.