Việt Hương - Hoài Tâm trở lại trong phim hài Tết

30/12/2019 12:44 GMT+7

Cặp đôi hài hải ngoại Việt Hương - Hoài Tâm bắt tay thực hiện một series phim hài tết gửi tặng khán giả.

Việt Hương mở màn cho mùa phim Tết bằng bộ phim Về quê ăn Tết với màu sắc vui tươi. Ngoài sự góp mặt của bộ đôi hài Việt Hương - Hoài Tâm, bộ phim còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ như Hữu Tín, Lợi Trần, Tuấn Kiệt… Về quê ăn Tết gồm ba tập phim, được phát hành trên kênh YouTube của Việt Hương.
Về quê ăn Tết lấy bối cảnh làng quê sông nước Nam bộ. Câu chuyện xoay quanh chị hai Giàu (Việt Hương) ở Việt Nam cùng ba đứa con: Phú, Quý, Phát và cậu út Sang (Hoài Tâm) trở về quê hương ăn Tết với gia đình sau bao năm xa xứ. Từ đó, hàng loạt những chuyện “dở khóc, dở cười” xảy ra trong gia đình chị em hai Giàu và út Sang...
Bộ đôi khiến khán giả hải ngoại hoài niệm về những cái Tết ở quê nhà. Ảnh: NVCC

Bộ đôi khiến khán giả hải ngoại hoài niệm về những cái Tết ở quê nhà

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về dự án phim này, nghệ sĩ Việt Hương cho biết: “Đây là sản phẩm phim hài Tết mà Hương và cả ê-kíp muốn dành tặng khán giả nhân dịp xuân về. Bên cạnh nhiều mảng miếng gây cười thì bộ phim còn lồng ghép thông điệp cần suy ngẫm về những khác biệt trong suy nghĩ giữa các thế hệ, hay sự thấu hiểu nhau giữa các thành viên trong gia đình. Hi vọng khán giả sẽ có những phút giây giải trí đầy ý nghĩa với Về quê ăn Tết”.
Bên cạnh việc tạo tiếng cười sảng khoái cho khán giả, sản phẩm Về quê ăn Tết cũng khiến cho nhiều khán giả sống ở nước ngoài xúc động khi bồi hồi nhớ về những ngày Tết ở Việt Nam. Một khán giả bình luận: “Tôi đang ở Mỹ. Mặc dù cuộc sống bên Mỹ tốt hơn ở Việt Nam nhưng mỗi lần tới Tết là lại nhớ về không khí người người nhà nhà trang hoàng đón Tết rồi chúc Tết ở Việt Nam. Không khí Tết ở quê mà Mỹ không có được”. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự phấn khích với sự xuất hiện của Hoài Tâm trong sản phẩm của Việt Hương. Sau khi về Việt Nam, đây là sự kết hợp đầu tiên của bộ đôi này trong một sản phẩm hài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.