Việt Hương gây sốc khi đăng ảnh đeo vàng đầy người

04/03/2020 11:07 GMT+7

Danh hài Việt Hương khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện loạt trang sức đắt tiền bằng vàng. Đặc biệt, cô còn tự tin khoe ảnh trên trang cá nhân.

Trên trang fanpage chính thức, Việt Hương gây chú ý khi đăng ảnh khoe trang sức giá trị. Nữ danh hài diện trang phục đơn giản nhưng tạo ấn tượng với loạt phụ kiện bằng vàng như: bông tai, dây chuyền, vòng tay, nhẫn… Đáng chú ý, fan còn “choáng ngợp” với số lượng những món đồ mà nữ nghệ sĩ sắm sửa.
Chia sẻ trong bức ảnh, Việt Hương hài hước tiết lộ: “Xin chào cả nhà. Đang suy nghĩ vàng nay bao nhiêu một ký ? Đeo sương sương vậy thôi chứ đeo nhiều người ta quở dữ lắm”. Trong ảnh, nữ nghệ sĩ còn tạo dáng dễ thương, khiến fan thích thú khi đưa tay khoe trọn bộ nữ trang bằng vàng.

Việt Hương gây chú ý khi khoe trang sức đắt tiền

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, bài viết của Việt Hương đã nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, bức ảnh đã cán mốc 4.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Đa phần ý kiến dành lời khen ngợi nhan sắc của nữ nghệ sĩ. Một người viết: “Nhìn mặt bả thấy cưng ghê không”. Một khán giả bình luận: “Khuôn mặt trang điểm, hợp với màu áo, đẹp!”. “Dễ thương quá chị yêu ơi”, một người dùng chia sẻ.
Bên cạnh đó, không ít người bất ngờ trước động thái của Việt Hương. Một khán giả hài hước để lại lời nhắn: “Sương sương thôi chế, nhiều quá người ta quở, cưng xỉu”. “Đeo nhiều quá nó đổi màu da đó cô Việt Hương ơi”, một fan viết...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.