Việt Hương đập chén gây ấn tượng mạnh trong Bí mật đêm chủ nhật

27/07/2015 10:34 GMT+7

( iHay) Việt Hương đã bất ngờ đập vỡ chén và khóc như mưa trên sân khấu hài Bí mật đêm chủ nhật, gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

(iHay) Việt Hương đã bất ngờ đập vỡ chén và khóc như mưa trên sân khấu hài Bí mật đêm chủ nhật, khiến Hoài Linh và khán giả ấn tượng mạnh. 

Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang chê Trấn Thành ‘nữ tính’ 4 Trấn Thành thể hiện hình ảnh một chủ quán lẻo mép
Tập 5 của chương trình Bí mật đêm chủ nhật vừa lên sóng tối 26.7 trên HTV7 với sự tham gia của khách mời Xuân Lan. Do mọi tình huống đều do “người giữ bí mật” Hoài Linh đặt ra chứ không có kịch bản ngay từ đầu nên đã xảy ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười” trên sân khấu.
Trong phần thi nhìn - đoán - diễn với chủ đề ẩm thực, Trấn Thành hóa thân thành chủ quán bán bánh cuốn thịt nướng và xôi xéo. Nam MC vào vai một anh chủ quán lẻo mép, lắm chiêu và thích đùa dai rất thành công, hội ngộ cùng vị khách hàng là giám đốc do Chí Tài thủ vai.
Trong khi đó Việt Hương nhập vai người vợ ngoan hiền ngày ngày nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa đợi anh chồng bận rộn Trường Giang trở về. Để làm chồng vui, Việt Hương không ngại làm trò lố giả tướng đi của Trấn Thành nhưng Trường Giang lại chê rằng: “Bà làm giống Trấn Thành đó hả? Sao cái thằng đó nữ tính dữ vậy ta?”.
Bên cạnh đó vì quá nhập vai, Việt Hương đã khóc tức tưởi không kềm chế được trên sân khấu khi cô bị “chồng” Trường Giang trách mắng. Cô mạnh tay đập vỡ chiếc chén và đưa tình huống sang hướng lấy cảm xúc người xem. Rất hiếm khi khán giả nhìn thấy nữ danh hài rơi nước mắt trên sân khấu hài kịch. Danh hài Hoài Linh cũng phải bất ngờ vì tình huống mà Việt Hương đưa ra.
Sau khi trải qua các thử thách đứng - ngồi - nằm, siêu mẫu Xuân Lan được chọn làm người nhận giải thưởng 50 triệu đồng của chương trình. Cô cũng đã dùng số tiền này gửi đến những trung tâm từ thiện cần giúp đỡ.
Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang chê Trấn Thành ‘nữ tính’ 5Danh hài Việt Hương khiến khán giả phải lắng lòng lại với vai diễn của mình
Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang chê Trấn Thành ‘nữ tính’ 6Chí Tài thể hiện bài hát chào đón siêu mẫu Xuân Lan
Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang chê Trấn Thành ‘nữ tính’ 7Xuân Lan khá lăn xả với những vai diễn bất ngờ mà Hoài Linh đưa ra
Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang chê Trấn Thành ‘nữ tính’ 8Hoài Linh “bị” Xuân Lan bắt diễn vai một đại tiểu thư lắm tiền
Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang chê Trấn Thành ‘nữ tính’ 9Các danh hài tung hứng hài hước với nhau trên sân khấu
Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang chê Trấn Thành ‘nữ tính’ 10Việt Hương và Hoài Linh “nhí nhố” bên nhau
Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang chê Trấn Thành ‘nữ tính’ 11Siêu mẫu Xuân Lan được chọn làm người nhận phần thưởng từ chương trình

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Tóc Tiên: Không bị áp lực khi đóng cùng Hoài Linh
>> Hoài Linh không ngại xuất hiện quá nhiều trên truyền hình
>> Ngắm Hoài Linh giả gái ngọt ngào trong tạo hình dì ghẻ
>> Hoài Linh: 'Đời tôi không có số hưởng'
>> NSND Ngọc Giàu từng làm chủ hôn cho đám cưới Hoài Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.