Việt Hương: Công việc làm tôi nguôi ngoai phận mồ côi

06/08/2019 22:00 GMT+7

Trước biến cố ba ruột mất hồi tháng 5, nghệ sĩ Việt Hương vẫn chưa thể lấy lại tinh thần vì nỗi đau quá lớn. Cô tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau để khỏa lấp tâm trạng, dù rằng đôi lúc mắt vẫn có lúc 'lạc thần'.

 
Sau thành công vang dội của 8 tập phim web-drama Ai chết giơ tay, Huỳnh Lập thừa thắng xông lên với dự án điện ảnh Pháp sư mù, có sự tham gia của Đại Nghĩa, Việt Hương, Khả Như, Quang Trung, Hạnh Thảo, Lê Giang, ca sĩ Phương Thanh...
Thời gian gần đây khán giả được gặp Việt Hương khá nhiều khi Người bí ẩn lên sóng, song song với web-drama mà nữ nghệ sĩ tự bỏ chi phí đầu tư mang tên Trật tự mới trên YouTube. Nữ danh hài cũng rất chăm chỉ livestream giao lưu với fan và kinh doanh mỹ phẩm. Cho mình cuộc sống bận rộn nhằm nguôi ngoai nỗi đau trong lòng, nhưng Việt Hương vẫn không tránh được cảm giác chơi vơi. Cô chia sẻ: "Cảm giác biết được mồ côi, hụt hẫng, khoảng trống. Có thể công việc khỏa lấp tâm trạng, nhưng đôi lúc mắt vẫn lạc thần. Khán giả lại làm mình tỉnh táo và trân trọng. Cám ơn khán giả, mãi mang ơn".

Việt Hương bên diễn viên Lê Giang khi dự lễ ra mắt Pháp sư mù chiều 6.8

Ảnh: ĐPCC

Dù tham gia phim ma nhưng Việt Hương thẳng thắn cho biết không tin tâm linh. Cô kể khi vào nhà thấy người lớn thì cúi chào. Nhiều khi đi diễn ở tỉnh có nghe người này người kia nói nơi đó "lạnh lắm", cô cũng không thấy bất an. "Việt Hương thắc mắc không biết nỗi sợ tới từ đâu. Nhiều khi muốn được thấy để cho mình biết nỗi sợ thế nào. Hương tiếp tục đi chung với dự án nhưng không biết trên đời này có gì không. Nếu một người nào mặc đồ nhảy ra hù Hương thì Hương sợ, nhưng mà nói chút xíu nữa có con ma nhảy ra thì tui sẽ chờ đợi", Việt Hương nói.

Việt Hương không giấu được nỗi lo phim được cấp phép hay không. "Hương đi máy bay rất nhiều, mỗi lần lên máy bay rất thích xem phim Việt. Hương hi vọng có ngày được xem Pháp sư mù khi ngồi máy bay", cô chia sẻ

Ảnh: ĐPCC

Nói về đứa con tinh thần vô cùng tâm huyết của mình, Huỳnh Lập bày tỏ: “Tôi có hứng thú mạnh mẽ với thể loại tâm linh. Sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho Ai chết giơ tay càng tạo thêm động lực cho tôi. Tôi dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về thế giới tâm linh, những khái niệm, hiện tượng bí ẩn... Càng tìm hiểu tôi càng hứng thú, để rồi nảy ra một ý tưởng rằng, phải đưa sự diệu kỳ này lên màn ảnh rộng thay vì chỉ dừng lại ở web drama, điều đó thôi thúc tôi phải thực hiện một dự án điện ảnh thể hiện được hết thế giới kỳ dị mà tôi đã tưởng tượng nên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.