Việt Hương bị nhầm là bà xã của Hoài Linh

Thành Long
Thành Long
28/02/2019 09:01 GMT+7

Việt Hương đã có những chia sẻ về cuộc sống vợ chồng trong buổi livestream. Nữ diễn viên cũng nhắc đến danh hài Hoài Linh trong câu chuyện của mình.

Việt Hương cho biết thông thường khán giả ở Mỹ nghĩ cô là vợ của Hoài Tâm vì cả hai thường xuyên diễn chung với nhau. Còn khi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, diễn viên Vu quy đại náo bị hiểu nhầm là bà xã của Hoài Linh. “Nếu mà ráp tôi với anh Hoài Linh thì ít lắm, vì tốn tiền. Điều đó có nghĩa là đêm này có Hoài Linh thì không có Việt Hương, đêm này có Việt Hương thì không có Hoài Linh”. Nữ diễn viên cho biết trong dự án sắp tới, cô và “Sáu bảnh” sẽ có dịp đứng chung sân khấu với nhau.
Tại buổi livestream, ông xã Việt Hương cũng xuất hiện để cùng cô chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Kể về lần đầu gặp Hoài Phương, diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho biết đó là lúc cô đại diện Minh Nhí tham gia một show diễn cách đây 15 năm. Khi gặp ông xã, nữ diễn viên cứ nghĩ anh là người Philippines vì mái tóc dài, da ngăm đen. Tuy nhiên, diễn xong thì cô đi về chứ không để ý gì thêm.
Việt Hương kể về chuyện tình của cô và ông xã Hoài Phương tại buổi livestream Ảnh: Chụp màn hình
“Do một lần anh đi trễ, tôi có hộp cơm nên chia cho anh ăn chung. Nhưng chắc là cơm có ngải nên anh “dính” luôn. Tôi rất thích tóc tém, nhưng vì phải ngồi làm giám khảo nên cứ phải bới tóc lên cho già đi, chứ có cơ hội là cắt ngay. Trong khi đó, anh Phương lại thích tóc dài. Chúng tôi một người Bắc, một người Nam, một người hài, một người hát thính phòng, rất đối lập, chẳng hiểu sao lại vồ vào nhau”, cô tâm sự.
Việt Hương có cuộc sống viên mãn bên ông xã Hoài Phương. Anh là người hỗ trợ nữ diễn viên trong cuộc sống cũng như trong hoạt động nghệ thuật Ảnh: TL
Việt Hương cho biết yếu tố giúp vợ chồng cô đi với nhau trong suốt 15 năm qua chính là sự nể và tôn trọng lẫn nhau. “Mọi người hay nói tôi thông minh lanh lẹ nhưng khi về nhà tôi vẫn rất tôn trọng anh. Bất kể những gì tôi làm, kể cả những sản phẩm của mình tôi đều hỏi anh. Nếu anh đồng ý hỗ trợ thì tôi mới làm. Anh Phương cũng tôn trọng tôi như vậy”, cô tâm sự.
Khi được hỏi về việc thường xuyên lưu diễn giữa Việt Nam và Mỹ, Việt Hương cho biết ông xã là người hỗ trợ, giúp đỡ cô trong việc quán xuyến gia đình và chăm con. “Mình muốn được như vậy thì mình phải trân trọng anh. Khi tôi rời Mỹ, tất cả những món ăn hai cha con thích tôi đều làm và bỏ vào từng ngăn. Tôi dọn dẹp nhà cửa, xếp quần áo cho anh và bé hết mới đi”, cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.