Việt Hương bị chê già, cố tình 'cưa sừng làm nghé': Kệ đi, tôi quen rồi!

22/03/2020 19:50 GMT+7

Cư dân mạng một phen bức xúc khi có người chê Việt Hương già, cố tình tạo chiêu trò khi đăng ảnh khoe nhan sắc.

Trên trang cá nhân, Việt Hương gây chú ý khi đăng ảnh khoe vẻ trẻ trung với mái tóc ngắn màu vàng. Tiết lộ trong bài viết, danh hài dí dỏm ghi: “Ai đã từng coi phim Maika Cô bé từ trên trời rơi xuống thì… nay đã 40 tuổi hơn. Em giống Maika không cả nhà 40 mấy? Tuổi thơ của em cho em mơ một tí nha cả nhà”. Đính kèm bài đăng, Việt Hương khéo léo ghép ảnh chân dung của cô cùng nhân vật điện ảnh kinh điển.
Sau khi đăng tải, danh hài nhận về sự quan tâm đông đảo của công chúng. Hiện tại, bài viết đã thu về hơn 3.800 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Đa số ý kiến khen ngợi nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên dù đã bước sang tuổi 43. Một khán giả bình luận: “Rất giống. Em thích phim Maika, cũng yêu chị Việt Hương lắm”. Một người dùng chia sẻ: “Mình hồi nhỏ rất thích và đi uốn tóc y vậy luôn á, trong đời mình uốn một lần đó tới giờ, ghiền phim này lắm luôn”. Một tài khoản bày tỏ: “Giống lắm chị ơi, em có xem phim, thời đó phim trắng đen”.

Việt Hương đăng ảnh khoe vẻ trẻ trung nhưng lại bị chê khiến dư luận bức xúc

Ảnh: FBNV

Bên cạnh những bình luận tích cực, Việt Hương cũng nhận về ý kiến trái chiều. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc khi một chủ khoản lên tiếng chê bai: “Má Hương ơi là má Hương, má có cưa sừng hay cạo trọc đầu thì má vẫn già, không thể nào làm nghé lại người ta đâu má ơi”. Trước bình luận kém duyên, danh hài nhẹ nhàng phản hồi: “Già quá thành ma cây luôn há em, tuổi thơ của chị á, cho chị mơ một tí”. Trước sự việc, một người dùng hồi đáp: “Bình luận vô duyên còn ghi sai chính tả nữa”. Việt Hương tiếp tục trả lời: “Kệ em à, chị thích chị up (đăng) vui tí, có người họ thích Maika, không thích chị bắt chước nên có rày chị chút xíu, chị quen rồi không buồn đâu…”.
Ngoài ra, nhiều người dùng cũng lên tiếng khen ngợi, ủng hộ nữ diễn viên: “Việt Hương cưng lắm! Duyên dáng, nhỏ nhỏ lâu già”, “Chế Hương càng ngày càng đẹp hà, yêu chế hết sức luôn”, “Giống Maika mà còn đẹp hơn nữa”, “Maika 40 tuổi đẹp hơn”, “Đẹp quá chị ơi”, “Tóc ngắn xinh quá”, “Rồi khi nào Maika làm một liveshow hài hay tập hài mới đây, nhớ Maika rồi”, “Ôi mà chị càng đẹp hơn lúc trước chị ơi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.