Việt Hương bật khóc trước bài múa tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh của Phạm Lịch

25/11/2018 08:07 GMT+7

Ở tập 6 của Thử tài siêu nhí, Thảo My đến từ lớp Mây ngũ sắc của cô giáo Phạm Lịch và thầy Quốc Đại thể hiện tài năng múa đương đại trên nền nhạc Nụ cười còn mãi của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Tiết mục Thảo My khiến không khí trường quay vô cùng lắng đọng. Ca sĩ Đoan Trang gật gù dành lời khen cho cô bé. Còn giám khảo Việt Hương nhận xét Thảo My có thân hình khá tròn khiến cô từng nghĩ rằng không hợp múa, thế nhưng những động tác sau đó của My làm nữ nghệ sĩ vô cùng xúc động. Vừa nhận xét, Việt Hương vừa rơi nước mắt vì màn trình diễn đến từ học trò Phạm Lịch gợi nhớ cho cô những người khiếm khuyết lúc nào cũng có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn cho biết nếu tiết mục này dự thi tầm quốc tế về những người khiếm khuyết thì sẽ vào rất sâu, đó là về cảm xúc chứ không còn tài năng nữa.
Phạm Lịch kể khi cô đưa bài hát của Wanbi Tuấn Anh cho học trò, cô bé không hề biết câu chuyện của Wanbi Tuấn Anh, và khi gửi ca khúc này cho ban tổ chức, Phạm Lịch cũng không nhắc tới nam ca sĩ. Cô chia sẻ từng được làm việc chung với giọng ca Đôi mắt và rất quý mến đàn anh. Thời gian ấy chính là điểm nhấn trong cuộc sống của cô và đó là lý do Phạm Lịch chọn bài hát này cho học trò dự thi.
Thảo My đến từ lớp Mây ngũ sắc của cô giáo Phạm Lịch và thầy Quốc Đại thể hiện tài năng múa đương đại Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Trong tập 6, các học trò của HLV Quốc Đại - Phạm Lịch có các tiết mục biểu diễn khá ấn tượng, gồm bé Phương Trinh thể hiện bài hát Mái chèo thiên thu, Trúc Mai với ca khúc Quê em mùa nước lũ, Quang Vũ sôi động trong ca khúc Radio, hai bé Anh Thy - Bảo Thy trình diễn ấn tượng với điệu nhảy Jazz.
Riêng với cặp Anh Thy - Bảo Thy, giám khảo Việt Hương ngoài việc không còn gì để nói nữa vì quá hay thì cô còn hài hước chia sẻ: “Sanh được một đứa con như vậy là cô leo lên nóc nhà ngồi rồi, mà còn giờ sanh đôi thì…". Chưa kịp nói lời tiếp theo, giám khảo Đại Nghĩa nói luôn “vậy thì nhảy từ nóc nhà xuống đúng không” làm cho các HLV và khán giả cười sảng khoái. Ngoài ra, Đại Nghĩa cũng gửi lời khen tới Phạm Lịch đã cố gắng tạo ra tiết mục hấp dẫn cho hai bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.