Việt Huê: Thấy Tiến Dũng đào hoa nên lo chuyện tình với Lê Hoàng

31/10/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Bạn gái 3 năm của Lê Hoàng nhóm The Men cũng lo sợ bạn trai mình 'đào hoa' như thành viên còn lại là Tiến Dũng.

(iHay) Hotgirl Việt Huê, bạn gái 3 năm của Lê Hoàng nhóm The Men, cũng lo sợ bạn trai mình 'đào hoa' như thành viên còn lại là Tiến Dũng.

>> Tiến Dũng 'né tránh' trả lời về Hải Băng dù mời 'tình cũ' vào liveshow
>> Hải Băng: 'Tôi chưa thể làm bạn với Tiến Dũng


Dù một mực tin tưởng Lê Hoàng nhưng trước việc bạn thân và cũng là đồng nghiệp của bạn trai - Tiến Dũng liên tục dính vào lùm xùm tình cảm khiến Việt Huê 'chột dạ'

Câu chuyện tình cảm giữa ba người Tiến Dũng - Hải Băng - Lan Anh chưa bao giờ "nguội" với báo chí và khán giả dù những người trong cuộc đã dàn xếp ổn thỏa vị trí "tình cũ" và "người mới" đâu vào đấy gần một năm nay. Chính vì vậy, khi cô gái có tài khoản Facebook là Trang Venus bất ngờ tung hê những hình ảnh thân thiết cùng Tiến Dũng lên trang cá nhân cùng những lời "bóng gió" về mối quan hệ "gắn bó" của cả hai khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Chưa hết, thời gian gần đây, Lan Anh (bạn gái hiện tại của Tiến Dũng) được cho lên tiếng "lấp lửng" về chuyện tình cảm đang đến hồi bế tắc với thành viên nhóm The Men. Khi được phóng viên đặt câu hỏi về Trang Venus, Lan Anh cho biết cô cảm thấy mệt mỏi, "không muốn làm trò cười cho thiên hạ" và bây giờ "ai muốn làm gì thì làm". Cách trả lời này dễ khiến nhiều người suy đoán chuyện tình cảm giữa cô và Tiến Dũng đang thực sự có vấn đề.


Tiến Dũng với Lan Anh (trái) và với Hải Băng  

Những ngày qua, iHay.vn đã liên tục nối máy với Tiến Dũng. Tuy nhiên, thành viên nhóm The Men cho biết anh đang khá bận rộn với công việc và xin hẹn nói chuyện vào một dịp khác.

Trong khi chuyện Tiến Dũng có bạn gái mới là Trang Venus đang nằm trong vòng nghi án, Việt Huê (bạn gái của Lê Hoàng nhóm The Men) lại bất ngờ chia sẻ những dòng viết đầy bức xúc. Cô viết: "Làm nghệ thuật có những anh chị em phấn đấu cả đời cũng không đạt được nhưng có những thể loại bây giờ nổi tiếng (tai tiếng) quá dễ. Mấy anh chị cứ thay nhau làm scandal...", trích dòng status đăng tối 30.10 của Việt Huê.

Đoạn viết này của bạn gái Lê Hoàng được cho đang nhắc đến Trang Venus vì bên dưới status cô còn dẫn link một bài báo có hình ảnh của cô gái tự nhận mình là người yêu của Tiến Dũng.

iHay.vn đã nối máy với Việt Huê để hỏi thêm về điều này nhưng cô từ chối trả lời vì không muốn nói về chuyện không liên quan cũng như sợ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè giữa Tiến Dũng và Lê Hoàng. Tuy vậy, Việt Huê cũng khẳng định cô gái tên Trang Venus đang muốn "dựa dẫm Tiến Dũng để đánh bóng tên tuổi và thực hiện mục đích riêng".

 
Hình ảnh xinh đẹp của Việt Huê - bạn gái Lê Hoàng. Được biết, hiện tại cô đang tất bật với vai diễn trong Chiếc vòng ngọc huyết

Trước việc bạn thân và cũng là đồng nghiệp của bạn trai liên tục dính vào những vụ lùm xùm tình ái, Việt Huê thẳng thắn thừa nhận với iHay.vn nhiều lúc mình cũng cảm thấy lo sợ vì dù sao cô cũng có những suy nghĩ và tâm lý "rất phụ nữ". Tuy nhiên, sau tất cả, Việt Huê cho biết cô vẫn một mực tin tưởng vào Lê Hoàng. Từ khi quen nhau cho đến nay, Lê Hoàng chưa bao giờ làm điều gì khiến cô nặng lòng hay buồn phiền.

"Trong hoạt động nghệ thuật và chuyện tình cảm, tôi không muốn nhắc đến nhiều. Nói trước nhiều khi bước không qua. Tôi và anh Lê Hoàng yêu nhau nhưng cũng ngại thể hiện sự thân mật ở chổ đông người, trên Facebook hay báo chí. Vì như vậy, nhiều khi mọi người sẽ nghĩ mình không chân thật, lợi dụng tình cảm để lên báo. Hơn nữa, tôi tin tưởng anh Lê Hoàng. Trước giờ anh chưa làm điều gì khiến tôi khó xử, buồn phiền. Cũng là người trong ngành giải trí nên tôi cũng hiểu, thông cảm với bạn trai và chia sẻ với anh nhiều thứ", Việt Huê trải lòng.

Yêu nhau hơn 3 năm nhưng khi iHay.vn hỏi đến "chuyện tương lai" với Lê Hoàng, Việt Huê ngại ngùng cho biết cô vẫn còn suy nghĩ rất nhiều về "gia đình và những đứa trẻ". Nữ diễn viên sinh năm 1991 cũng dí dỏm cho biết: "Về vấn đề này, phụ nữ nhiều khi không thể quyết định, chắc báo chí nên phỏng vấn hỏi anh Lê Hoàng".

Hà Ngân
Ảnh: FB

>> Tiến Dũng 'né tránh' trả lời về Hải Băng dù mời 'tình cũ' vào liveshow
>> Hải Băng: 'Tôi chưa thể làm bạn với Tiến Dũng
>> Hải Băng bỏ ra về ngay khi chạm mặt tình cũ Tiến Dũng
>> Tiến Dũng ngầm xin lỗi Hải Băng?
>> Hải Băng phủ nhận lời 'tố' có bạn trai mới của Tiến Dũng nhóm The Men
>> Tiến Dũng nhóm The Men - Chàng đào hoa 'kín đáo' bậc nhất showbiz Việt
>> ‘Giáo sư Xoay’ Đinh Tiến Dũng khoe con trai mới sinh
>> Những đồ dùng '2 trong 1' siêu tiện dụng
>> Bộ râu tiện dụng nhất thế giới
>> Hải Băng: Tôi 'nhột' vì Tiến Dũng yêu diễn viên do mình giới thiệu
>> Chia tay Hải Băng, Tiến Dũng The Men công khai bạn gái mới
>> Tiến Dũng The Men sang Úc vượt nỗi buồn chia tay
>> Hải Băng xác nhận đã chia tay Tiến Dũng The Men
>> Tiến Dũng nhóm The Men bị tát sưng mặt trong MV mới
>> Hải Băng và Tiến Dũng "The Men" công khai ảnh cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.