Việt Anh và Quỳnh Nga ôm nhau thắm thiết trên sóng truyền hình

21/10/2019 18:30 GMT+7

Tiếp tục chuỗi thử thách khắc nghiệt như: xẻ đá xin ăn, xin chỗ ngủ… Quỳnh Nga tiếp tục đối đầu với loạt nhiệm vụ cam go cùng bạn đồng hành là diễn viên Việt Anh trong chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver .

Trong tập này, hành trình của cặp đôi diễn ra tại Kagoshima (Nhật Bản). Đáng chú ý, nữ ca sĩ phải thực hiện thử thách vô cùng bất ngờ. Đó là trở thành công nhân tại nơi chăn nuôi lươn.
Sửng sốt khi nhận nhiệm vụ, nữ diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ rằng cô rất sợ những động vật có thân hình trơn trượt, đặc biệt là rắn, lươn hay cá da trơn. Trước đó, cô từng khiến giả chú ý vì hoảng sợ đến bật khóc khi diễn chung với rắn trong một cảnh quay phim Hoa trong bão.

Giọng ca sinh năm 1988 sợ hãi trong thử thách bắt lươn

Ảnh: BTC

Công việc chăn nuôi lươn tại Kagoshima khá thô sơ, các công nhân chăn nuôi không hề dùng găng tay. Do đó, nữ nghệ sĩ buộc phải dùng tay để bắt và di chuyển đàn lươn theo quy trình. Cô tỏ ra vô cùng sợ hãi, nữ nghệ sĩ thậm chí còn nhắm mắt để thực hiện thử thách.
Tuy nhiên, khi vừa chạm tay vào bể chứa, Quỳnh Nga đã khóc thét và bỏ chạy ra khỏi khu vực. Trong suốt quá trình tham gia, nữ diễn viên còn khiến khán giả bật cười khi để mất một chú lươn và cố dùng dây áo để bắt lại. Nhưng cuối cùng, cô vẫn phải nhờ sự hỗ trợ của các công nhân mới hoàn thành được nhiệm vụ.
Quỳnh Nga chia sẻ: “Tôi không tin nổi mình lại gặp thử thách này, sau khi hoàn thành thử thách, dù bạo dạn hơn một chút nhưng tôi vẫn không thể nào bớt sợ con vật nhớt nhớt như con lươn được…”.
Bên cạnh đó, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga còn trải nghiệm công việc làm tương đen, đặc sản nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc. Cô tỏ ra đuối sức khi liên tục dành toàn thời gian để làm việc ngoài trời nắng nóng. Thậm chí, giọng ca Gió đông ấm áp suýt ngất vì sức khỏe yếu. Quỳnh Nga cho biết: “Trên tivi chắc chắn mọi người không thấy vất vả cho lắm, nhưng nắng nóng ở đây rất kinh khủng và đó mới là thử thách lớn nhất của Nga phải vượt qua sự mệt mỏi của chính mình để hoàn thành”.
Trái ngược với sự cực khổ của bạn đồng hành, nam diễn viên Việt Anh được tận hưởng hành trình khám phá ẩm thực cùng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Nhật Bản. Cả hai gặp lại nhau trong phần cuối của chương trình. Tại đây, nam diễn viên phim Người phán xử đã xin phép MC ôm chầm lấy giọng ca Quên đi thói quen sau nhiều ngày vất vả với các thử thách đặc biệt. Đặc biệt, cô còn mang đến những món quà thú vị từ địa phương như: thịt lươn, dấm đen và đá nham thạch tại vùng có suối nước nóng cho bạn đồng hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.