Việt Anh lên tiếng bảo vệ khi Quỳnh Nga bị khán giả xúc phạm

20/07/2019 11:29 GMT+7

Việt Anh tỏ ra rất bức xúc khi chứng kiến Quỳnh Nga bị một bộ phận khán giả xúc phạm thái quá. Nam diễn viên khẳng định anh không ngại lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp hay bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Nga lên tiếng bức xúc khi bị một bộ phận khán giả xúc phạm nặng nề, thậm chí là gia đình cô vì phản đối nhân vật Nhã trong bộ phim Về nhà đi con. Nữ diễn viên bức xúc viết: "Các bạn có thể chửi Nhã chửi tôi nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ tôi vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình tôi, các bạn sẽ như thế nào?".
Trong bộ phim Về nhà đi con, Quỳnh Nga vào vai "tiểu tam" xen vào khiến mối quan hệ giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) rạn nứt. Trước đó, khi vai Nhã nhận không ít chỉ trích, Quỳnh Nga đã có những chia sẻ thẳng thắn rằng chính cô cũng ghét nhân vật mình đóng, tuy nhiên cô bảy tỏ: "Khi trở lại màn ảnh nhỏ mà đảm nhận một vai diễn như vậy sẽ ăn nhiều "gạch đá" và bị ghét lắm. Nhưng mọi người hãy ghét nhân vật trong phim thôi, đừng ghét tôi". 
Nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng tâm sự, khi ra đường mọi người nhận ra cô là nhân vật Nhã trong phim và nói rằng rất ghét cô khiến Quỳnh Nga cảm thấy buồn: “Mọi người không phân biệt được là phim hay ngoài đời. Tôi cũng dự đoán được một phần là mình sẽ bị ghét nhưng không nghĩ nhân vật này bị ghét đến mức như vậy”.

Quỳnh Nga nhiều lần lên tiếng khi nhân vật Nhã trong Về nhà đi con bị khán giả liên tục chửi bới, xúc phạm

Ảnh: Chụp màn hình

Theo nữ diễn viên, nhân vật Nhã nhận được nhiều chỉ trích là đúng bởi nhân vật này sinh ra theo đúng kịch bản của biên kịch. Cô bức xúc vì một bộ phận khán giả đang nhầm lẫn giữa diễn viên và nhân vật trong phim, nên đã buông lời xúc phạm nặng nề tới nữ diễn viên và gia đình.
Dòng chia sẻ của Quỳnh Nga nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã để lại bình luận bênh vực cô, khẳng định diễn viên và nhân vật trong phim không nên bị nhầm lẫn, đồng thời động viên cô như vậy lại càng khẳng định cô đã hoàn thành tốt vai diễn. Một số khác khuyên "cá xấu chúa" không nên quá quan tâm đến những tin nhắn xúc phạm như vậy, thậm chí là thẳng tay chặn những khán giả quá khích có lời lẽ thiếu tôn trọng.

Càng về cuối phim, nhân vật Nhã càng khiến khán giả căm ghét

Ảnh: Chụp màn hình

Bức xúc vì đồng nghiệp bị xúc phạm vì vai diễn trong phim, nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ bài viết của Quỳnh Nga và lên tiếng bênh vực. Trên trang cá nhân, anh viết: "Là một đồng nghiệp, một người bạn tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này. Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn nhưng cách một số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác một cách thái quá thì cần phải xem lại. Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là một con người thôi mọi người nhé. Vừa phải thôi".
Đồng tình với Việt Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền cũng lên tiếng bảo vệ đàn em. Cô viết: "Đứa em 12 năm quay lại nghề, rất nhiệt huyết và hết mình với vai diễn, chọn một vai nhạy cảm để trở lại là một cố gắng rất lớn với em, khán giả xem phim, yêu phim, sống cùng phim nhưng hãy phân định rõ nhân vật và người diễn viên ngoài đời".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.