[VIDEO] Snoop Dogg làm gỏi cuốn gây sốt trên mạng

19/11/2016 10:40 GMT+7

Thật thú vị khi món gỏi cuốn Việt Nam được thực hiện bởi chính rapper Snoop Dogg.

VIDEO: Snoop Dogg đang làm gỏi cuốn Việt Nam
Chàng rapper của Drop it like it’s hot đã xuất hiện trong một video nấu ăn. Anh cắt những cọng rau mùi tươi, cuộn chúng lại với món gỏi cuốn đặc trưng của Việt Nam.
Snoop Dogg thực hiện món ăn này để quảng bá chương trình mới của anh cùng với Martha Stewart. Video quay cảnh Snoop Dogg làm gỏi cuốn đã thu hút gần 2 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải trên Facebook.
Chương trình có tên gọi Martha and Snoop’s Potluck Dinner Party và tập đầu tiên đã được phát sóng trên VH1, cùng với sự xuất hiện của các khách mời như Wiz Khalifa, Seth Rogen và Ice Cube.
Snoop Dogg, sinh năm 1971, là một trong những rapper nổi tiếng nhất của Mỹ, từng được 17 đề cử giải Grammy. Anh cũng từng diễn xuất và lồng tiếng cho nhiều bộ phim của Hollywood. Còn Martha Stewart, sinh năm 1941, là doanh nhân có gia tài gần 700 triệu USD và được mệnh danh là nữ hoàng truyền thông của Mỹ.
Sự kết hợp giữa hai con người rất nổi tiếng này được chờ đợi sẽ mang lại thành công cho chương trình Martha and Snoop’s Potluck Dinner Party.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.