[VIDEO] Nghệ sĩ Mạc Can 'trần tình' chuyện bỗng dưng được kêu gọi giúp đỡ trên Facebook

06/07/2015 06:00 GMT+7

(TNO) Sáng 5.7, PV Thanh Niên Online trực tiếp gặp nghệ sĩ Mạc Can để làm rõ câu chuyện một cô gái có nick Hồ Xuân Hương đã kêu gọi giúp đỡ ông trên Facebook, gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

(TNO) Sáng 5.7, PV Thanh Niên Online trực tiếp gặp nghệ sĩ Mạc Can để làm rõ câu chuyện một cô gái có nick Hồ Xuân Hương đã kêu gọi giúp đỡ ông trên Facebook, gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Nghệ sĩ - nhà văn Mạc Can trả lời phỏng vấn Thanh Niên Online - Ảnh: Thanh Hải
Buổi gặp gỡ cũng có sự tham gia của cô gái tên Hồ Xuân Hương. Cô cho biết xuất phát từ tình cảm chân thành dành cho những nghệ sĩ đã một đời cống hiến cho nghệ thuật khi đến tuổi xế chiều lại lâm vào hoàn cảnh khó khăn nên cô đã kêu gọi mọi người giúp đỡ nghệ sĩ Mạc Can. Bản thân cô cũng không ngờ lời kêu gọi của mình (đăng lúc 1 giờ sáng 3.7) chỉ sau vài tiếng đã thu hút sự quan tâm "khủng khiếp" của dân mạng và kéo theo nhiều thông tin sai lệch cũng như những ý kiến chỉ trích cô lừa đảo. 
Nghệ sĩ Mạc Can chia sẻ: "Sự việc xảy ra chính tôi cũng lo, lo việc này sẽ khiến người ta suy diễn lung tung rằng ông Can lấy chuyện nghèo khó ra để kiếm tiền, lo cháu Hương bị người ta hiểu lầm. Bởi thế hôm nay tôi muốn nói rõ đầu đuôi câu chuyện để giải oan cho cháu Hương và cũng là giải oan cho tôi. Lâu nay, tôi sống bằng cái tên Mạc Can, bằng lao động nghề nghiệp, bằng tình yêu mến của khán giả nhưng tôi không muốn lấy nó ra để kêu gọi sự thương xót của người đời. Người ta hiểu sai thì tội nghiệp cho tôi". 
Mời bạn đọc xem video clip:
Nghệ sĩ - nhà văn Mạc Can chia sẻ về những ồn ào vừa qua 
Xuân Hương trần tình chuyện quyên góp giúp nghệ sĩ Mạc Can
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.