Video giới thiệu bản thân của Á hậu Kiều Loan ở Miss Grand International 'gây bão'

26/09/2019 15:25 GMT+7

Đoạn video giới thiệu về bản thân của đại diện Việt Nam - Á hậu Kiều Loan được tung lên fanpage Miss Grand International 201 nhanh chóng 'gây bão' sau thời gian ngắn.

Mới đây, đoạn video tự giới thiệu bản thân của Á hậu Kiều Loan tại cuộc thi Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã chính thức ra mắt. Ngay lập tức, đoạn video này đã "gây bão" trên trang chủ của cuộc thi Miss Grand International. Hiện tại, đoạn clip giới thiệu của Kiều Loan nhận gần 5.000 lượt like, hơn 1.000 lượt bình luận của khán giả. Người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng "bắn" tiếng Anh chuẩn của người đẹp và dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Kiều Loan. Thậm chí, nhiều fan Thái Lan không ngần ngại dự đoán Kiều Loan sẽ vào top 5 của cuộc thi.
Tuy chỉ kéo dài hơn 2 phút nhưng nàng Á hậu xứ Quảng đã kể cho khán giả nghe câu chuyện về bản thân và hành trình đến với Miss Grand International 2019. Từ những hình ảnh non nước hùng vĩ của Quảng Nam cho đến những điều mộc mạc giản dị như căn nhà nhỏ sau cánh đồng lúa nơi gia đình cô sinh sống cũng được mang vào trong clip.
Sự thăng hạng về ngoại hình cũng như kỹ năng của nàng hậu sinh năm 2000 được thể hiện rõ qua từng giai đoạn trong clip. Sau hơn 1 tháng giành danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019, nhan sắc của Kiều Loan đã có phần sắc sảo, mặn mà hơn và hướng dần đến vẻ đẹp của một "beauty queen" thực thụ. Thần thái trên gương mặt cũng như cách điều khiển hình thể uyển chuyển là điểm mạnh của Kiều Loan nhằm thu hút sự tập trung khán giả về mình.

Mang hình ảnh Việt Nam đến Miss Grand International, Á hậu Kiều Loan giới thiệu bằng tiếng Anh đầy lưu loát

Ảnh: NVCC

Kiều Loan ở tuổi 19 còn là một cô gái thông minh với khả năng "bắn" tiếng Anh cực tốt khi xuyên suốt clip đều sử dụng ngoại ngữ. Để có được sự đón nhận cũng như ủng hộ nhiệt tình từ khán giả ngày hôm nay, nàng hậu đã luôn phải cố gắng học hỏi và không ngừng rèn giũa bản thân trong thời gian gấp rút.
Không chỉ chú trọng vẻ đẹp ngoại hình, Kiều Loan còn có lòng nhân ái cao cả khi thực hiện rất nhiều hoạt động thiện nguyện dù là trước hay sau khi đăng quang. Tất cả đều là những yếu tố khiến cô được xem là một chiến binh mạnh tại Miss Grand International năm nay.
Tháng 10 năm nay, Á hậu Kiều Loan sẽ chính thức lên đường chinh phục vương miện Miss Grand International 2019 tại Venezuela. Với nhan sắc cũng như khả năng của bản thân hiện tại, khán giả đặt kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ mang về kỳ tích cao trong năm nay.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, fan Việt đang rất kỳ vọng vào thành tích của cô tại đầu trường nhan sắc này

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.