Bầu show Dũng Taylor: 'Có thông tin Minh Béo xuống cân và đôi khi quẫn trí'

03/04/2016 07:00 GMT+7

Là bầu show lâu năm tại Mỹ, mới đây, Dũng Taylor , chồng của nữ ca sĩ Thu Phương, đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với phobolsatv.com về những vấn đề liên quan đến việc nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt.

Là bầu show lâu năm tại Mỹ, mới đây, Dũng Taylor, chồng của nữ ca sĩ Thu Phương, đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với phobolsatv.com về những vấn đề liên quan đến việc nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt.

Hình ảnh Minh Béo tại sân bay hôm 18.3, trước khi lên đường lưu diễn tại Mỹ - Ảnh: Facebook nhân vật
Theo chia sẻ của ông xã Thu Phương, cách đây 2 tháng, qua lời giới thiệu của bầu show Minh Béo tại Mỹ, anh đã mời nghệ sĩ hài này tham gia một chương trình diễn ra vào ngày 9.4 tới.
Tuy nhiên đến tối 26.3, một số phóng viên tại Việt Nam bất ngờ liên hệ hỏi thăm về việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ. Ngay khi hay tin, Dũng Taylor đã lập tức liên lạc lại với bầu show của Minh Béo thì được người này xác nhận Minh Béo bị bắt.
Những ngày qua, bầu show Dũng Taylor vẫn thường xuyên đi lại, hỏi thăm về vụ việc này. Anh cho biết mới đây nhất, hai người bạn đã vào thăm Minh Béo và kể lại rằng nam diễn viên hài tại nơi giam giữ không đọc tin tức và xuống cân thấy rõ. Dù vậy, sức khỏe của Minh Béo vẫn ổn và đã được bác sĩ đo khám huyết áp.
Cũng theo lời kể của Dũng Taylor, Minh Béo chưa biết mức độ trầm trọng của lần bị bắt này. Anh được giam chung với một người Mỹ và không bị đánh đập, tra tấn gì. Tuy nhiên, tinh thần của nam nghệ sĩ hài hơi suy sụp, đôi khi quẫn trí.
Trước những thông tin cho rằng Minh Béo từng có ý định tự tử, Dũng Taylor cho biết anh không dám bàn về những thông tin này vì sợ ảnh hưởng đến tinh thần của gia đình, đặc biệt là của mẹ Minh Béo tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.