Victoria Beckham liên tục đăng ảnh hạnh phúc, thách thức tin đồn ly hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/06/2018 12:11 GMT+7

Trước thông tin đổ vỡ hôn nhân tràn lan trên mạng vào ngày 8.6, cựu thành viên nhóm Spice Girls đã liên tiếp khoe nhiều tấm ảnh đầm ấm bên gia đình như lời khẳng định sự vô lý của những lời đồn thổi này.

Victoria Beckham thường xuyên cập nhật Story Instagram cá nhân. Ngày 9.6, nữ doanh nhân 44 tuổi vẫn tỏ ra bình thản trong ảnh chụp với Romeo Beckham, con trai thứ hai của cặp đôi. Dường như cuộc sống của gia đình nổi tiếng này không hề bị xáo trộn.
Trước đó, vào sáng 8.6, vợ David Beckham xuất hiện tươi tắn, trẻ trung bên các con và bố mẹ ruột. Cô còn khoe khoảnh khắc ấm áp với con gái út Harper. Nhà thiết kế không quên gửi kèm lời nhắn đến chồng: “Cả nhà yêu và nhớ anh, David Beckham”. Trong đó, thông tin ly hôn của cặp đôi tràn lan trên các phương tiện truyền thông vào tối 8.6.
Victoria Beckham đưa con trai đi chơi vào sáng 9.6 với tâm trạng vui vẻ
Hai mẹ con Victoria Beckham gửi thông điệp ngọt ngào tới bố bọn trẻ
Trong một tấm ảnh khác, vợ của cựu ngôi sao bóng đá Anh đang sánh vai với chồng tại đám cưới của Hoàng tử Harry ngày 19.5. Bà mẹ bốn con tuyên bố bán đấu giá trang phục họ mặc trong đám cưới Hoàng gia để ủng hộ gia đình các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công Manchester vào năm ngoái. 
Cũng như vợ mình, cựu cầu thủ Manchester United tỏ ra không quan tâm đến tin đồn ly hôn. Trên tài khoản Instagram cá nhân, David Beckham chia sẻ tấm ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang của mình ngay trong đêm nổ ra thông tin tan vỡ.
Nữ ngôi sao vẫn dành thời gian cho những dự án từ thiện của cả hai vợ chồng
Ngay trước bài đăng ở trên, ông bố 43 tuổi đã gửi lời chia buồn đến cái chết của đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain, người từng ăn bún chả với Tổng thống Obama tại Việt Nam, đã tự tử hôm 8.6.
Người phát ngôn của cặp đôi nổi tiếng này đã phản bác những thông tin vô căn cứ: “Đó là tin đồn rất nhảm nhí, xấu hổ và thật sự buồn cười!”.
Được biết, cặp đôi đang cùng nhau chuẩn bị kỷ niệm 19 năm ngày cưới vào tháng 7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.