Victor Zsasz là nhân vật phản diện chủ chốt trong 'Batwoman' phần 2

Hà Trang
Hà Trang
02/10/2020 14:59 GMT+7

Victor Zsasz trong "Batwoman 2" được miêu tả là sát thủ vừa quyến rũ vừa tàn ác, luôn ám ảnh với những vụ giết người của mình.

Theo Cinema Blend ngày 2.10, nhân vật Victor Zsasz sẽ trở thành nhân vật phản diện chủ chốt trong Batwoman (tựa Việt: Nữ người dơi) mùa 2.
Victor Zsasz là kẻ giết người hàng loạt bệnh hoạn trong thế giới của Batman. Hắn từng là con trai của gia đình giàu có và trở thành người lãnh đạo của công ty danh tiếng ở độ tuổi rất trẻ. Tuy nhiên, sau cái chết của cha mẹ, Victor Zsasz nhanh chóng sa vào cờ bạc. Sau khi mất toàn bộ tài sản trong cuộc cá độ với Penguin, Victor Zsasz mất trí nhớ và dần trở thành kẻ giết người điên loạn.

Tạo hình nhân vật Victor Zsasz trong bộ phim Gotham do tài tử Anthony Carrigan thủ vai

Ảnh: Cinema Blend

Theo thông tin từ EW, trong Batwoman 2, Victor Zsasz được miêu tả là một sát thủ vừa quyến rũ vừa tàn ác, mỗi vết sẹo khắc lên người tượng trưng cho một nạn nhân phải bỏ mạng dưới tay hắn. Victor Zsasz bị ám ảnh bởi những vụ giết người của mình và luôn có sự mâu thuẫn trong tính cách.
Trước đó, trong phần 1 của Batwoman, các nhân vật phản diện đáng chú ý phải kể tới Alice, Mouse, Jonathan Cartwright và Tommy Elliot (còn gọi là Hush). Sự xuất hiện của Victor Zsasz trong phần 2 được Cinema Blend đánh giá là "màn bổ sung tuyệt vời cho tác phẩm".
Nam diễn viên gần nhất từng đảm nhận hoá thân thành Victor Zsasz trên màn ảnh là Chris Messina trong tác phẩm Birds of Prey.
Batwoman là loạt phim siêu anh hùng của Warner Bros., phát sóng trên CW. Phần 1 của phim có Ruby Rose đóng chính, mới lên sóng hồi cuối năm 2019. Nữ anh hùng Batwoman (tên thật là Kate Kane) lần đầu xuất hiện trong truyện của DC Comics với tư cách là người tình của Batman.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.