Victor Vũ phản ứng hài hước khi bị kẻ xấu mạo danh đi gạ gẫm, lừa đảo

25/03/2020 10:15 GMT+7

Phát hiện tài khoản giả mạo mình đi gạ gẫm, lừa đảo, nhưng cách phản ứng của Victor Vũ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Victor Vũ gây chú ý khi đăng tải đoạn tin nhắn của một tài khoản giả mạo anh và một cô gái. Cụ thể, người này mượn danh tiếng của anh để gạ gẫm một cô gái trẻ, thậm chí còn khẳng định sẽ lo toàn bộ chi phí và đào tạo cô trở thành một diễn viên đình đám với điều kiện “sau này nổi tiếng đừng quên anh là được rồi".
Khi nhận được thông tin này, Victor Vũ lập tức thông báo trên trang cá nhân để người hâm mộ và bạn bè cảnh giác. Tuy nhiên, thay vì bức xúc hay khó chịu, cách xử lý hài hước của anh lại khiến người xem thích thú. Ông xã Đinh Ngọc Diệp chia sẻ: “Hiện nay có một tài khoản giả mạo Victor để đi cua gái hoặc lừa đảo. Mong mọi người đừng mắc bẫy nhé. Dù sao những câu thoại của bạn cũng rất thú vị. Bạn có muốn trở thành nhà biên kịch không? Victor sẽ đào tạo".

Hiện tại Victor Vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với Đinh Ngọc Diệp

Ảnh: TL

Bài viết của nam đạo diễn nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc khi tài khoản kia mạo danh để làm điều sai trái. Tuy nhiên, cũng không ít người thích thú trước cách xử lý “cao tay” của Victor Vũ. Phía dưới bình luận, bà xã anh là Đinh Ngọc Diệp hài hước: “Kẻ cướp gặp bà già". Khán giả khác chia sẻ: “Ôi vỏ quýt dày có móng tay nhọn". Thậm chí, một số khán giả còn cho biết kẻ mạo danh này cũng nhắn tin cho người thân của mình và nêu quan điểm: “Một đạo diễn lớn như thế làm gì có thời gian để tương tác được như vậy anh nhỉ".
Victor Vũ là đạo diễn của nhiều bộ phim đình đám như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Lôi báo, Mắt biếc... Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với Đinh Ngọc Diệp. Cả hai kết hôn năm 2016 và có với nhau một con trai. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên từng chia sẻ: “Khi còn độc thân, nhà là nơi mình ngả lưng sau những giờ làm việc căng thẳng. Đến khi kết hôn, nhà trở thành tổ ấm, là nơi mình được chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, tự do thể hiện các cung bậc cảm xúc hỷ nộ ái ố, và là nơi mình cảm thấy ấm áp khi được trở về. Đến khi có con, nhà lại trở thành gia đình, nơi mình được chồng, con quan tâm và yêu thương vô điều kiện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.