Victor Vũ mời nữ ca sĩ 'Người lạ ơi' - Orange hát nhạc phim ‘Thiên thần hộ mệnh’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
27/01/2021 20:30 GMT+7

Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất châu Á năm 2018 –Orange được Victor Vũ chọn hát nhạc phim Thiên thần hộ mệnh của anh. Giọng hát của Orange đặc biệt phù hợp với những đoạn diễn vũ điệu đầy ám ảnh do hotgirl Salim đảm nhận.

Bộ phim Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ vừa hé lộ một phân đoạn trình diễn ngắn cho ca khúc chủ đề Nhìn vậy mà không phải vậy, qua đó dần lật mở những chiêu đấu đá showbiz bên cạnh câu chuyện bùa ngải, búp bê ma.
Được nhào nặn bởi “phù thủy âm nhạc” Khắc Hưng, Nhìn vậy mà không phải vậy là một ca khúc EDM-pop với công thức chưa bao giờ gây nhàm chán: lời bài hát ấn tượng, điệp khúc bắt tai lặp đi lặp lại và beat “gây nghiện”. Kết hợp với quãng giọng cao vút và cách nhả chữ hiện đại, cá tính của Orange, Nhìn vậy mà không phải vậy thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu của ekip Thiên thần hộ mệnh cho từng thành tố tạo nên bộ phim, nhất là khâu nhạc phim.
Chỉ bằng một phân đoạn trình diễn dài hơn một phút, đạo diễn Victor Vũ đã “khoe khéo” bối cảnh sân khấu hoành tráng cùng phục trang sang chảnh của các nhân vật đúng như những gì anh từng chia sẻ: Thiên thần hộ mệnh sẽ là bức tranh lột tả bộ mặt của một showbiz Việt trẻ trung với những ca khúc đỉnh cao, những MV mãn nhãn và sâu bên dưới cũng là những toan tính “chị chị em em” nhuốm màu tâm linh đen tối.

Thiên thần hộ mệnh hé lộ ca khúc nhạc phim, Trúc Anh không buồn che giấu ánh mắt mưu đồ trong màn trình diễn sang chảnh của Salim

Ảnh: ĐPCC

Ngay từ những thông tin teaser đầu tiên, bộ phim Thiên thần hộ mệnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bài hát chủ đề có giai điệu cực bắt tai. Chỉ thông qua bốn câu hát mở đầu: “Đừng thấy em cười mà nghĩ em đang vui. Đừng thấy em khóc mà nghĩ em yếu đuối. Phụ nữ không ai hiểu hết đâu anh ơi. Đừng nghĩ anh sẽ hiểu được ai trên đời…”, rất nhiều người xem đã bày tỏ sự nóng lòng muốn thưởng thức trọn vẹn ca khúc này. Không để khán giả phải chờ đợi lâu thêm nữa, đạo diễn Victor Vũ cùng ekip Thiên thần hộ mệnh đã chính thức tung ra bản audio đầy đủ và một phân đoạn trình diễn ngắn của bài hát được cắt ra từ bộ phim.
Với tên gọi Nhìn vậy mà không phải vậy, ca khúc nhạc phim Thiên thần hộ mệnh hội tụ hàng loạt những yếu tố giải trí nhằm thỏa mãn sự mong chờ từ khán giả. Đầu tiên, không thể không nhắc đến vũ đạo uyển chuyển của “IT girl” Salim. Hóa thân thành Lam Phương - một ngôi sao nhạc pop đang đứng ở đỉnh cao danh vọng, Salim gây bất ngờ với khả năng nhảy nhót linh hoạt và thần thái sân khấu cuốn hút không thua kém bất kỳ ca sĩ chuyên nghiệp nào. Động tác lắc tay “nhìn vậy mà không phải vậy” hứa hẹn sẽ trở thành một cơn sốt vũ đạo mới cho giới trẻ bởi vừa dễ nhảy theo vừa trông rất cá tính, trẻ trung.

Diễn viên Salim (ảnh trên) và Trúc Anh (ảnh dưới) trong phim

Ảnh: ĐPCC

Song, điều bất ngờ nhất không phải là phần hình ảnh mãn nhãn của Nhìn vậy mà không phải vậy, mà bản thân ca khúc này chính là một nước cờ không ai đoán trước được của đạo diễn Victor Vũ. Dù “công chúa V-Pop” Amee là một trong các diễn viên chính của Thiên thần hộ mệnh nhưng người được nam đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho ca khúc nhạc phim lại là chủ nhân của siêu hit Người lạ ơi - nữ ca sĩ Orange. Chắc hẳn rất nhiều khán giả đã lầm tưởng người đảm nhiệm bốn câu hát mở đầu chính là Amee bởi chất giọng nữ trong trẻo và ngọt ngào, nhưng bản audio đầy đủ lại mang đến một cảm giác khác: đây là một bài hát cuốn hút, ma mị, vừa quyến rũ lại vừa nguy hiểm “chết người”.

Ca sĩ Orange (tên thật Khương Hoàn Mỹ) trong lần nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất châu Á năm 2018 tại Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với các ca khúc: Người lạ ơi, Tình nhân, Chân ái...

Ảnh: NSCC

Chưa dừng lại ở đó, màn trình diễn Nhìn vậy mà không phải vậy còn hé lộ hình ảnh của Mai Ly (Trúc Anh) thuở còn làm ca sĩ hát bè cho Lam Phương. Dù đang đứng sau hỗ trợ cho sự tỏa sáng của người chị thân thiết, Mai Ly lại để lộ một ánh mắt “mưu đồ” khó hiểu. Có lẽ rằng khi chứng kiến ánh hào quang đầy hấp dẫn của sân khấu, Mai Ly cũng đã có những toan tính cho riêng mình. Giống như một phân đoạn trong bài hát: “Bề ngoài đâu quá quan trọng bằng những thứ trong lòng, khó đoán lắm anh ơi, dù cho em luôn tỏ ra rất vô hại…”, Nhìn vậy mà không phải vậy là lời tự sự của những nghệ sĩ trẻ khao khát khẳng định mình giữa chốn showbiz xa hoa, khao khát đến mức sẵn sàng đánh mất sự chân thật của bản thân.
Thiên thần hộ mệnh, bộ phim tâm lý - ly kỳ xoay quanh những câu chuyện tâm linh đằng sau ánh hào quang showbiz của “ông hoàng bùa ngải” Victor Vũ với sự góp mặt của Trúc Anh, Salim, Amee, Samuel An,… dự kiến ra rạp từ ngày 19.3.2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.