Victor Vũ ‘mổ xẻ’ kỳ án thẩm mỹ viện Cát Tường

13/03/2014 14:08 GMT+7

(iHay) Scandal y tế lùm xùm nhất năm 2013 sẽ được bàn tay ‘hái ra tiền’ của đạo diễn Victor Vũ dùng làm chất liệu cho bom tấn mới của mình.

(iHay) Vụ ‘kỳ án’ bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết bệnh nhân rồi vứt xác gây xôn xao dư luận thời gian qua sẽ được bàn tay ‘hái ra tiền’ của đạo diễn Victor Vũ dùng làm chất liệu cho bom tấn mới của mình.

>> Vân Trang ngầm thừa nhận đang yêu đạo diễn Victor Vũ?
>> Hotgirl Nhã Phương ma mị trong phim kinh dị của Victor Vũ


Sau thành công của Quả tim máu, đạo diễn Victor Vũ tự tin bắt tay vào khai thác câu chuyện xung quanh một trong những 'kỳ án" ồn ào nhất năm 2013 - Ảnh: H.T. 

Sau thành công liên tiếp vang dội cả về chất lượng lẫn doanh thu của Thiên mệnh anh hùng (2012), Scandal - Bí mật thảm đỏ (2012), Cô dâu đại chiến 2 (2014) và mới đây nhất là kỷ lục doanh thu Quả tim máu, Victor Vũ đang xúc tiến kế hoạch thực hiện tiếp phần 2 cùa Scandal.

Trong đó, luôn nắm bắt nhanh chóng những hiện tượng nóng hổi nhất của làng giải trí và xã hội, vị đạo diễn trẻ mát tay này đã không ngần ngại sử dụng hình tượng của bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường làm nhân vật trung tâm trong tác phẩm điện ảnh mới này của mình.

Theo chia sẻ của Victor Vũ, anh rất hài lòng khi có thể mời được diễn viên Chi Bảo đảm nhận vai diễn gai góc này, và anh tin tưởng rằng diễn xuất cùng kinh nghiệm cuộc sống của Chi Bảo sẽ đem đến một nhân vật ấn tượng trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, chi tiết về câu chuyện và nhân vật do Chi Bảo thủ vai này được đạo diễn và nhà sản xuất quyết định giữ bí mật đến khi bộ phim ra rạp, nhằm tạo bất ngờ cho Scandal 2, với tên gọi dự kiến là Hào quang trở lại.

Ngoài Chi Bảo, Scandal 2 còn có sự tham gia diễn xuất của Trang Nhung. Người đẹp thủ vai nữ nạn nhân xấu số dưới tay của bác sĩ Tường. Trước khi đến với dự án điện ảnh nóng hổi này, Chi Bảo và Trang Nhung từng hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt.

 
Trang Nhung và Chi Bảo tái hợp trong hoàn cảnh khá... éo le: bác sĩ máu lạnh (Chi Bảo) và nạn nhân xấu số (Trang Nhung) - Ảnh: NVCC

Được biết, bộ phim Scandal 2 - Hào quang trở lại sẽ được bấm máy vào ngày 17.3 và dự kiến phá vỡ kỷ lục 55 tỉ của ‘người anh em' Quả tim máu khi ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

Hiền Nhi

>> Vân Trang ngầm thừa nhận đang yêu đạo diễn Victor Vũ?
>> Hotgirl Nhã Phương ma mị trong phim kinh dị của Victor Vũ
>> Hotgirl “bánh giò” đóng phim ma của Victor Vũ
>> Victor Vũ “bắt tay” Thái Hòa làm phim kinh dị
>> Bình Minh, Diễm My, Trương Nhi thức trắng 4 đêm đóng phim của Victor Vũ
>> Đạo diễn Victor Vũ làm phim khoa học viễn tưởng
>> Victor Vũ: Cạn sáng tạo thì nghỉ chơi!
>> Victor Vũ làm Cô dâu đại chiến 2
>> Scandal của Victor Vũ thu về 25 tỉ đồng sau 3 tuần ra rạp
>> Victor Vũ: "Tôi chọn cách không trung thành...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.