Victor Vũ mang ‘Mắt biếc’ ra Hà Nội

20/12/2019 09:34 GMT+7

Ngày 19.12, đoàn phim Mắt biếc đã có buổi gặp gỡ khán giả phía Bắc sau buổi công chiếu tại TP.HCM.

Đạo diễn Victor Vũ cùng các diễn viên Trúc Anh, Trần Nghĩa, Trần Phong và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã có mặt tại buổi ra mắt để giao lưu cùng truyền thông và khán giả. Có mặt từ sớm, nữ diễn viên chính đã có những chia sẻ về nhân vật Hà Lan: “Trong nguyên tác văn học của Mắt biếc, Hà Lan là nhân vật tạo ra nhiều tranh cãi với người đọc. Điều đó tạo nên áp lực cho tôi khi thể hiện trong phim điện ảnh. Tuy nhiên, tôi đã được đạo diễn Victor Vũ trấn an và truyền cảm hứng đến rất nhiều. Tôi đã cố gắng hết mình và tự tin rằng nhân vật Hà Lan sẽ được nhiều khán giả yêu mến”.

Bộ ba Hà Lan, Ngạn và Dũng khiến khán giả Hà Nội “náo loạn”

Ảnh: ĐPCC

Ngoài ra, Trần Phong thủ vai nhân vật Dũng cũng cho biết anh đã nuôi tóc dài để tăng thêm vẻ ngoài lãng tử cho nhân vật. Trần Phong hi vọng vai Dũng sẽ được nhiều khán giả yêu mến dù đất diễn không nhiều nhưng anh đã cố gắng lột tả nhiều góc độ của nhân vật này với cả mặt tốt lẫn mặt xấu.
Bên cạnh đó, diễn viên đóng vai Trà Long cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bạn diễn Trần Nghĩa: “Nếu nói nhân vật ấn tượng nhất trong phim thì chắc chắn là Trà Long của em rồi. Nhưng nói vui vậy chứ em rất thích cách diễn xuất của anh Trần Nghĩa trong vai Ngạn. Anh ấy phải thể hiện nhân vật với quá trình thay đổi trong thời gian rất dài. Qua mỗi giai đoạn, hình ảnh Ngạn ngấn lệ lại tạo rất nhiều cảm xúc”.
Xuất hiện tại buổi công chiếu tại Hà Nội, nhạc sĩ-ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã thể hiện ca khúc Có chàng trai viết trên cây Từ đó. Theo chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh ca khúc Từ đó được anh sáng tác riêng cho bộ phim trong khi đó bài hát Có chàng trai viết lên cây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên với câu chuyện trong phim.
Victor Vũ mang ‘Mắt biếc’ ra Hà Nội

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện cùng bạn gái Khánh Vy

Ảnh: ĐPCC

Buổi công chiếu được dẫn dắt bởi người đẹp Quỳnh Nga, cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Charm International. Vốn là người rất quan tâm tới điện ảnh Việt Nam, đặc biệt là các bộ phim của đạo diễn Victor Vũ. Cô chia sẻ trước khi buổi ra mắt diễn ra: “Với tôi, anh Victor Vũ là một trong những đạo diễn xuất sắc nhất của điện ảnh Việt Nam hiện nay qua nhiều tác phẩm có chất lượng tốt. Mắt biếc là cuốn sách tôi đã đọc từ khi còn là sinh viên nên nay khi được chuyển thể lên màn ảnh rộng, tôi rất tò mò không biết đạo diễn Victor Vũ sẽ điện ảnh hóa tác phẩm văn học này ra sao”.
Ngoài dàn diễn viên và ê-kíp trong phim, buổi ra mắt Mắt biếc tại Hà Nội còn thu hút đông đảo báo chí cùng rất nhiều khách mời đặc biệt như diễn viên Doãn Quốc Đam, diễn viên Quỳnh Kool, diễn viên Công Dương, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, nhà văn Phan Ý Yê,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.