Victor Vũ bất ngờ công bố sẽ ra mắt phim kinh dị 'Thiên thần hộ mệnh'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
16/01/2020 15:57 GMT+7

Mắt biếc chưa nguội, Victor Vũ đã bắt tay vào phim mới thuộc thể loại kinh dị, kịch tính, tâm lý có tên Thiên thần hộ mệnh (tựa tiếng Anh: The Guardian ). Phim dự kiến quay vào tháng 4 và công chiếu vào dịp Halloween 2020.

Phim kinh dị mới của Victor Vũ Thiên thần hộ mệnh có câu chuyện bắt đầu khi Mai Ly, một ngôi sao của giới giải trí, bỗng rơi từ tầng thượng một tòa nhà xuống đất và chết. Bí ẩn hơn khi người ta đồn rằng cái chết của Mai Ly có liên quan đến một loại ma thuật, bùa ngải hắc ám ẩn trong hình thù những con búp bê rất ma quái.
Kịch tính, tâm lý và kinh dị không phải thể loại xa lạ với Victor Vũ. Anh từng có 5 bộ phim gây ấn tượng với khán giả thuộc những thể loại này như: Scandal 1, Scandal 2, Người bất tử, Giao lộ định mệnh Quả tim máu.
Nhà sản xuất bộ phim kinh dị mới của Victor Vũ chia sẻ: “Sau tác phẩm nên thơ, nhẹ nhàng về tình yêu thuần khiết là Mắt biếc, việc Victor Vũ quay lại với dòng phim ít người thành công ở Việt Nam là một điểm thu hút rất quan trọng của Thiên thần hộ mệnh. Ngay từ khi nghe về chủ đề và đọc những trang đầu tiên của kịch bản, cả  ê kíp đều nổi da gà và muốn bắt tay quay ngay”.

Poster tuyển chọn diễn viên của phim kinh dị mới do Victor Vũ làm đạo diễn

Victor Vũ bật mí: “Tôi muốn kể một câu chuyện hấp dẫn và thách thức chính mình sau khi đã thăng hoa những cảm xúc rất đẹp cùng Mắt biếc. Thiên thần hộ mệnh sẽ u tối, ám ảnh nhưng cũng sẽ đem lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác: rùng rợn, lôi cuốn theo một cách khác”.
Tuy có câu chuyện diễn ra trong showbiz, cùng với những yếu tố liên quan đến bùa ngải, chết chóc, nhưng Thiên thần hộ mệnh không phải là phần 3 của loạt phim Scandal rất thành công của Victor Vũ trước đây.
Thiên thần hộ mệnh là một dự án độc lập, thừa hưởng thế mạnh của Victor Vũ trong dòng phim kinh dị và kịch tính, nhưng đồng thời lại có sự “chín mùi” về mặt tay nghề, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những bất ngờ hơn nữa về đạo diễn tài năng Victor Vũ.

Victor Vũ hiện là đạo diễn ăn khách, được khán giả luôn chờ đợi mỗi khi anh làm phim mới

Phim hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất và tuyển chọn diễn viên trước khi chính thức bấm máy. Là một trong số ít những đạo diễn không dùng ngôi sao để câu khách, các diễn viên xuất hiện trong phim của Victor Vũ trước nay đều được tuyển lựa kỹ càng, ưu tiên cuối cùng là chất lượng của bộ phim, dù là gương mặt mới, như bộ phim Mắt biếc.
Đoàn phim của Victor Vũ đang tuyển các nhân vật: Mai Ly (nữ, 18 - 25 tuổi); yêu cầu: có khả năng biểu diễn (nhảy múa, ca hát) có ngoại hình xinh đẹp, gương mặt trong sáng, ngây thơ. Khánh (nam, 25 - 35 tuổi) có ngoại hình điển trai, lịch lãm, luôn toát lên vẻ thành đạt rất đàn ông. Huyền (nữ, 18 - 25 tuổi) có gương mặt cá tính, có phần bí ẩn nhưng luôn tạo cảm giác gần gũi. Phương (nữ, 18 - 28 tuổi) có ngoại hình nóng bỏng, biết biểu diễn ca hát và nhảy múa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.