Vicky Nhung: ‘Người yêu tôi không phải Tố Ny’

10/01/2016 14:12 GMT+7

Trước nghi án yêu đồng giới giữa hai học trò của Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung khẳng định: 'Chúng tôi là hai chị em thân thiết. Thú thật ở ngoài đời Nhung đã có 'Soái ca' của riêng mình'.

Trước nghi án yêu đồng giới giữa hai học trò của Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung khẳng định: 'Chúng tôi là hai chị em thân thiết. Thú thật ở ngoài đời Nhung đã có 'Soái ca' của riêng mình'.

Với việc theo đuổi phong cách tomboy ngoài đời thường lẫn trên sân khấu, Vicky Nhung được nhiều khán giả đặt nghi vấn về giới tính, đặc biệt là mối quan hệ thân thiết khó hiểu với Tố Ny.
Chia sẻ với chúng tôi, học trò Mr Đàm cho biết: “Dù dính nghi án tình cảm với Tố Ny nhưng Vicky Nhung xin khẳng định cả hai không hề có chuyện yêu đương xảy ra. Trong chương trình Giọng hát Việt, Nhung và Tố Ny cảm thấy hợp nhau, thân thiết với nhau. Có lẽ ngoại hình của Nhung hơi “men” nên nhiều người nghĩ rằng Nhung và Tố Ny có mối quan hệ gì đó vượt xa tình bạn. Ngoài đời, lúc nào Nhung và Tố Ny cũng ở bên cạnh giúp đỡ qua lại kể cả lúc đi chơi lẫn trong công việc. Thực sự, chúng tôi là hai chị em thân thiết”.
Như để khẳng định thêm, cô tiết lộ đã có “Soái ca” của riêng mình.
Mới đây, Vicky Nhung trở lại với bộ ảnh street style nam tính. Cô cho biết mình sẽ theo đuổi phong cách Unisex trong thời trang và âm nhạc. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng bày tỏ mong muốn cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc đặc sắc và nghiêm túc chứ không muốn đem chuyện giới tính ra để gây chú ý. “Đó là sở thích của tôi chứ không phải trò câu khách”, giọng ca Một nhà tâm sự.
Từ trước đến nay, Vicky Nhung ngoài việc gây ấn tượng với phong cách âm nhạc phóng khoáng, cá tính, cô còn gây chú ý bởi gu thời trang tomboy
Nữ ca sĩ cũng bật mí thêm trong thời gian tới sẽ thay đổi ấn tượng về hình ảnh cùng những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.