Vì Việt Hương, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên quyết định tham gia 'Ca sĩ bí ẩn'

01/04/2019 11:21 GMT+7

Trong chương trình Ca sĩ bí ẩn , Việt Hương đã chia sẻ mối quan hệ thắm thiết với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Nữ nghệ sĩ hài cho biết vì cô nên Kỳ Duyên mới trở về Việt Nam tham gia gameshow này.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa ba tập 1 với sự tham gia của các khách mời Việt Hương, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Chí Tài, Ngọc Sơn, Tú Vi và Hứa Minh Đạt. 
Nguyễn Cao Kỳ Duyên không còn là cái tên quá xa lạ đối với khán giả trong và ngoài nước. Với khả năng dẫn dắt và sự cuốn hút trên sân khấu, Kỳ Duyên trở thành một hình mẫu MC nữ duyên dáng, thông minh, xinh đẹp được mọi tầng lớp khán giả yêu mến. Lần đầu tiên xuất hiện trong gameshow giải trí, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã để lại dấu ấn khó phai bởi nét trẻ trung xinh đẹp, giọng nói thu hút, ứng xử tinh tế và đầy bản lĩnh trong chương trình. Tại tập đầu tiên, MC Kỳ Duyên tiết lộ nguyên do trở về Việt Nam tham gia chương trình khiến mọi người ngỡ ngàng.
Trên sóng truyền hình, nghệ sĩ Việt Hương chính thức công khai mối tình chị em thân thiết cùng Kỳ Duyên ít ai biết trong showbiz Việt. Là thành viên kỳ cựu trong chương trình Ca sĩ bí ẩn xuyên suốt 43 tập, Việt Hương - Chí Tài trở thành "cặp đôi sóng thần" không thể thiếu. Được biết Việt Hương phải sử dụng mối quan hệ “thâm tình” để mời cho bằng được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến với chương trình. Việt Hương cho biết: "Để chị Duyên ngồi đây, mình là đàn em và mình mời được chị khi Hương nói Hương làm và chị về đây vì mình nên hôm nay Việt Hương hoàn toàn nhường bên đội chị Kỳ Duyên".
Dàn khách mời nổi tiếng của tập đầu tiên đem đến cho chương trình nhiều cảm xúc Ảnh: Lê Nhân
Đáp lời Việt Hương, Kỳ Duyên cũng chia sẻ: "Nói thật nhờ Việt Hương nên Kỳ Duyên mới về đây và quen với khán giả. Hương rất tâm huyết và bây giờ Việt Hương lại nhường cho Kỳ Duyên là người đầu tiên lựa chọn. Thật sự ra là giữa tình chị em, Kỳ Duyên cũng không muốn thắng Việt Hương. Bình thường là sẽ nhường nhưng hôm nay vì phe tôi tôi cũng quyết thắng cho tới cùng". Chia sẻ của nữ MC hải ngoại khiến khán giả vỗ tay thích thú. 
Cũng trong chương trình, nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên bị các khách mời và MC Quyền Linh đem ra "chặt chém". Các khách mời liên tục chê mái tóc của Chí Tài là đồ giả, chê anh nhảy dở khiến anh ngậm ngùi. Trong phần chia sẻ đầy xúc động đối với nhạc sĩ Lam Phương khi nghệ sĩ Việt Hương nhắc đến chi tiết mỗi lần nghệ sĩ Việt Hương đến chơi đều được chú tặng một ly cà phê sữa. Vô tình MC Quyền Linh liền “đá xéo” đi diễn chung với nghệ sĩ Chí Tài rất nhiều nhưng chưa được tặng một ly cà phê nào. "Từ lúc làm chương trình chung với anh Chí Tài, chưa bao giờ thấy anh mời mình một ly cà phê sữa đá", Quyền Linh cho biết. 
Nghệ sĩ Chí Tài luôn trở thành tâm điểm để "trêu ghẹo" nhưng anh vẫn nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả Ảnh: Lê Nhân
Nhẫn nhịn chờ thời gian “trả thù”, nghệ sĩ Chí Tài vẫn cười tươi và chia sẻ dù Quyền Linh có chọc anh tới đâu thì anh vẫn rất yêu quý MC chính của chương trình. Chớp được thời cơ “dập” đàn anh, Việt Hương liền cho biết: "Vì anh Chí Tài ăn của Việt Hương, uống của Việt Hương rồi nên không có chuyện anh Tài mua gì cho ai hết".
Không dừng lại ở đó, MC Kỳ Duyên cũng tiết lộ: "Chí Tài này chưa bao giờ mời ai bất cứ thứ gì hết vì ảnh nổi tiếng là một nghệ sĩ tiền vào mà không bao giờ thấy một đồng nào ra hết. Trong nghề gọi anh Tài là "tỳ hưu", đi vô không có đi ra đâu". Những màn "đấu tố" của các nghệ sĩ khiến Chí Tài chỉ biết câm nín còn khán giả thì được trận cười sảng khoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.