Vì việc riêng, Đan Trường bất ngờ hủy toàn bộ 22 show diễn

06/07/2014 09:07 GMT+7

(iHay) Từ San Jose (Mỹ), "anh Bo" đã phải quay clip gửi lời xin lỗi fan về sự cố này.

(iHay) Từ Mỹ, "anh Bo" đã phải quay clip gửi lời xin lỗi fan về sự cố này.

>> Đan trường mua 34 chai nước hoa lấy lòng fan
>> Vợ chồng Đan Trường rao bán biệt thự 18 tỉ

Sang Mỹ lưu diễn vài tháng nay, Đan Trường dự định sẽ về Việt Nam vào đầu tháng 7 và “bù” cho các fan trong nước hàng loạt show diễn “tái ngộ” xuyên Việt.

Tuy nhiên, vì có vấn đề về chuyện riêng nên Đan Trường buộc phải hủy 22 show diễn tại TP.HCM, các tỉnh miền Trung và miền Tây, trong đó có 8 chương trình truyền hình trực tiếp.

Để “xin lỗi” về sự cố hủy show hàng loạt này cũng như để fan đỡ lo lắng cho Đan Trường khi vẫn đang ở Mỹ, “anh Bo” đã làm clip đưa lên YouTube gửi lời tâm sự đến khán giả hôm 5.7 (giờ địa phương).

Trong clip ngắn từ San Jose, Đan Trường cho biết việc hủy show là do bận chuyện riêng, và anh đành lỡ hẹn với khán giả 2 tháng. Tháng 9, Đan Trường sẽ về Việt Nam tái ngộ cùng fan.

Được biết, chuyến đi Mỹ này là chuyến đi lưu diễn lâu nhất của "anh Bo" tại hải ngoại, khoảng 3 tháng, nay được kéo dài thành 5 tháng.

Nam ca sĩ Chờ trên tháng năm từng nhiều lần lên Facebook chia sẻ việc “nhớ fan da diết” và đã mua quà sẵn dành tặng cho fan 4 khu vực: TP.HCM, Cần Thơ, miền Trung và Hà Nội nhân ngày tái ngộ.


'Anh Bo' đích thân mua 34 chai nước hoa để dành tặng khán giả đã ủng hộ đĩa đơn Vẫn mãi một nụ cười trong tháng 7, nhưng nay đã phải lùi ngày hẹn - Ảnh: FBNV 

Vốn là một ca sĩ rất ít khi "bể show", các fan đang rất lo lắng trước sự việc lần này.

iHay.vn đã nối máy với Hoàng Tuấn và được ông bầu chia sẻ thêm. Theo đó, Đan Trường bận việc riêng là phải đưa cha mẹ sang Mỹ, hiện song thân Đan Trường cũng đang ở Mỹ. Ông bầu Hoàng Tuấn phủ nhận mối quan hệ giữa Đan Trường và bà xã Thủy Tiên có trục trặc nên nam ca sĩ phải ở lại lâu hơn để giải quyết.

Ông bầu này cũng cho biết Đan Trường sẽ về Việt Nam trong tháng 9 và Việt Nam vẫn luôn là thị trường hoạt động chính của nam ca sĩ này.

Thủy Nguyên

>> Bà xã Đan Trường thử sức làm MC
>> Vợ chồng Đan Trường rao bán biệt thự 18 tỉ
>> Đan Trường bị tố vi phạm bản quyền hình ảnh
>> Ca sĩ Đan Trường: 50% thành công nhờ vào ông bầu Hoàng Tuấn
>> Vợ Đan Trường lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ
>> Bà xã Đan Trường lên tiếng về scandal 'ảnh ăn chơi ở vũ trường
>> Đan Trường nói gì về vụ lộ 'ảnh ăn chơi' của bà xã mới cưới?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.