Vì sao Noo Phước Thịnh tạo nên độ hot cho 'The Voice Kids 2016'?

15/08/2016 10:53 GMT+7

(iHay) Nếu như Vũ Cát Tường thường thuyết phục thí sinh bằng khả năng thanh nhạc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng dụ dỗ thí sinh bằng cách khoe ê-kíp thì Noo Phước Thịnh được mệnh danh là HLV chiêu trò của năm nay.

(iHay) The Voice Kids 2016 đã trở lại ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của công chúng. Một trong những thành công đó phải kể đến việc “thay máu” dàn huấn luyện viên “lão làng” để nhường lại cho lớp ca sĩ trẻ nhiệt huyết. Trong đó, Noo Phước Thịnh được cho là nhân tố “mấu chốt” tạo nên độ hot cho chương trình bởi tài năng, tính cách hài hước, lượng fan cũng như chiêu trò của anh.

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ đa tài, vì thế anh xứng đáng có một vị trí huấn luyện viên trong chương trình The Voice Kids năm nayNoo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ đa tài, vì thế anh xứng đáng có một vị trí huấn luyện viên trong chương trình The Voice Kids năm nay
Trẻ tuổi, ngoại hình sáng, tài năng
Noo Phước Thịnh được biết đến là một ca sĩ trẻ với những bản hit được đông đảo khán giả yêu mến. Trước khi trở thành ca sĩ, Noo Phước Thịnh là người mẫu cho các tạp chí tuổi teen. Giọng ca sinh năm 1988 còn được đánh giá là một trong những ngôi sao có trình độ học vấn cao. Nam ca sĩ từng tốt nghiệp Đại học Hutech, tuy nhiên do nhiều yếu tố, anh đã chọn con đường nghệ thuật. Bằng tài năng của mình, anh đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ Việt, đặc biệt là các khán giả trẻ.
Hầu như những ca khúc do nam ca sĩ thể hiện đều trở thành bản hit được giới trẻ yêu mến như: Gạt đi nước mắt, Chờ ngày mưa tan, Lặng thầm... và ca khúc mới nhất của anh là Cause I love you liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.
Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn là nam ca sĩ có khả năng vũ đạo tốt, chất giọng đặc biệt. Giọng ca Đổi thay từng là quán quân của cuộc thi The Remix mùa thứ hai. Hiện tại, anh không những giữ vai trò là huấn luyện viên cho The Voice Kids mà còn song hành cùng đàn chị Minh Tuyết trong Tuyệt đỉnh song ca.
 Trái ngược với vẻ lạnh lùng trong các MV, nam ca sĩ hài hước và có những phần “chặt chém” với các huấn luyện viên còn lại
Khiếu hài hước
Đa số trong các MV của mình, Noo Phước Thịnh đều vào vai anh chàng lạnh lùng, ít nói khiến không ít fan hâm mộ nghĩ anh khó gần. Tuy nhiên, đến với The Voice Kids, nam ca sĩ chính là người thường xuyên có những màn “chặt chém” các huấn luyện viên hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú.
Nam ca sĩ thường lấy lí do Đông Nhi bận đám cưới với Ông Cao Thắng hay Vũ Cát Tường lo sáng tác nên chỉ có anh mới là người quan tâm thí sinh nhất để chiêu dụ các bé.
Bên cạnh đó, những màn đáp trả của Noo Phước Thịnh không khỏi khiến người hâm mộ bật cười. Có lần huấn luyện viên Đông Nhi chiêu dụ thí sinh bằng cách khoe chuỗi liveshow sắp tới của mình thì nam ca sĩ liền đáp trả: “Chú có một liveshow trên hành tinh nè con, về đây với chú”.
Noo Phước Thịnh liên tục có những biểu cảm dễ thương trên sân khấu khiến khán giả yêu mến
Hay khi đấu với Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh thường xuyên có những màn “đá xéo” hài hước, nhất là khi vị huấn luyện viên này thở dài vì bị vụt mất một thí sinh yêu thích. Nam ca sĩ trêu rằng: “Lại thở dài Tường à! Bài Thở dài của em khi nào sáng tác xong vậy?”.
Những lúc không tranh giành lại với huấn luyện Đông Nhi do nữ ca sĩ được thí sinh thần tượng, Noo Phước Thịnh lập luận: “Hoa hậu thì không thể tạo ra hoa hậu, con mà vào đội thần tượng của mình thì con chỉ ở đó luôn”.
Lượng fan hâm mộ đông đảo
Có thể nói, giọng ca sinh năm 1988 là một trong những nam ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo. Sở dĩ như vậy vì Noo Phước Thịnh sở hữu ngoại hình điển trai, gu ăn mặc sành điệu, vẻ ngoài lạnh lùng, đặc biệt anh còn là ngôi sao nói không với scandal.
Anh còn là nam ca sĩ có lực lượng fan hùng hậu, sẵn sàng là chỗ dựa tinh thần cho thần tượng của mình
Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn có thâm niên gần 10 năm đi hát. Quãng thời gian ấy cũng đủ khiến Noo Phước Thịnh có được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Vậy nên trường quay nhộn nhịp hẳn lên khi có fan của nam ca sĩ. Chính họ góp phần tạo nên đặc sắc cho chương trình năm nay.
Ngoài ra, với những fan không đến cổ vũ tại trường quay, họ có thể theo dõi thần tượng của mình qua màn ảnh nhỏ. Điều đó cũng đủ khiến cho The Voice Kids thu hút nhiều khán giả xem hơn.
Anh chàng chiêu trò
Nếu như Vũ Cát Tường thường thuyết phục thí sinh bằng khả năng thanh nhạc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng dụ dỗ thí sinh bằng cách khoe sự hậu thuẫn của ê-kíp thì Noo Phước Thịnh được mệnh danh là huấn luyện viên chiêu trò của năm nay.
Mỗi thí sinh chọn về đội của vị huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đều được tặng một chiếc mũ có in chữ “Team Noo”. Và cũng không ít lần, nam ca sĩ lấy đồ vật này để chiêu dụ thí sinh.
Noo Phước Thịnh được mệnh danh là vị huấn luyện viên chiêu trò của The Voice Kids 2016
Ngoài ra, giọng ca Chờ ngày mưa tan còn khoe khả năng hát được nhiều dòng nhạc để chứng tỏ mình là vị huấn luyện viên đa năng. Trong phần thí sinh đến từ nước Nga với ca khúc Về ăn cơm, Noo Phước Thịnh đã trổ tài nói tiếng Anh lưu loát để thuyết phục thí sinh này về đội của mình. Tuy nhiên, cô bé đã chọn huấn luyện viên Vũ Cát Tường.
Tận dụng thế mạnh của mình, nam ca sĩ thường khoe vũ đạo khi có các thí sinh trình diễn các ca khúc sôi động. Và nếu những chiêu trò trên chưa đủ thuyết phục thí sinh, Noo Phước Thịnh còn sẵn sàng quỳ gối để bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với thí sinh mà anh yêu mến.
Có thể nói việc thành công của một chương trình chính là tạo được sức hút với khán giả bằng những nhân tố 'đỉnh'. Và Noo Phước Thịnh là một nhân tố như thế. 
Nam ca sĩ sẵn sàng quỳ gối để chiêu dụ thí sinh
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.