Vì sao Noo Phước Thịnh không xuất hiện trên poster đêm nhạc Kpop?

15/03/2017 07:50 GMT+7

Là một trong số ít ca sĩ Việt Nam tham gia chương trình Music K-Plus Concert 2017 , việc Noo Phước Thịnh không có mặt trên poster chương trình làm fan thắc mắc.

Theo thông tin mà phía ban tổ chức MBC Music K-Plus Concert 2017 chia sẻ trên truyền thông và mạng xã hội, Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ Việt Nam biểu diễn trong concert diễn ra vào hai đêm 25 và 26.3 cùng với nhiều nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc. Hình ảnh của anh cũng đã xuất hiện trên tất cả ấn phẩm truyền thông của ban tổ chức.
Tuy nhiên mới đây, một website bán vé MBC Music K-Plus Concert 2017 lại xuất hiện poster không có hình ảnh của Noo Phước Thịnh như ban đầu. Điều này làm dấy lên những tin đồn cho rằng nam ca sĩ sẽ không tham gia chương trình.
Liên hệ với giọng ca Gạt đi nước mắt, huấn luyện viên The Voice 2017 cho biết theo hợp đồng ký kết giữa anh và MBC Music K-Plus Concert 2017 thì anh chỉ biểu diễn duy nhất trong đêm 25.3. Sau khi xuất hiện thông tin Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn cả hai đêm trong khuôn khổ MBC Music K-Plus Concert 2017 (tức 25 và 2.63), phía nam ca sĩ đã liên lạc với ban tổ chức yêu cầu đính chính rõ để tránh gây hiểu lầm cho khán giả.
Về việc hình ảnh của Noo Phước Thịnh không xuất hiện trong poster của MBC Music K-Plus Concert 2017 được đăng tải trên một website bán vé đang được phía nam ca sĩ làm việc với ban tổ chức. Tính đến thời điểm này, nam ca sĩ khẳng định vẫn sẽ xuất hiện và biểu diễn trong chương trình vào đêm 25.3 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội theo hợp đồng đã ký kết giữa hai bên. 
MBC Music K-Plus Concert 2017 nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như: EXID, A Pink, Seventeen, I.C.E, April... Về phía Việt Nam có ca sĩ Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.