Vì sao Noo Phước Thịnh không được lên sân khấu nhận giải MAMA 2016?

03/12/2016 09:07 GMT+7

(iHay) Việc Noo Phước Thịnh không được mời lên sân khấu nhận cúp ở Mnet Asian Music Awards 2016 đã khiến fan thắc mắc.

(iHay) Việc Noo Phước Thịnh đến Hồng Kông tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 nhưng không được mời lên sân khấu nhận cúp đã khiến fan thắc mắc.

"Giải thưởng lần này tiếp tục là một động lực để tôi cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm tiếp theo", Noo Phước Thịnh bày tỏ
Nối gót Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Đông Nhi, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã được Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) vinh danh với giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất vào tối 2.12. Fan của nam ca sĩ đã vô cùng tự hào khi nhìn thấy hình ảnh Noo Phước Thịnh trong đoạn clip chia sẻ về giải thưởng được phát trong buổi lễ. Noo Phước Thịnh cũng chính là nam ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.
Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2016 khép lại một năm đầy vinh quanh của Noo Phước Thịnh. Sau khi xuất sắc giành vị trí Quán quân của The Remix mùa thứ 2, Noo Phước Thịnh liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng và tạo được tiếng vang. Song song đó, nam ca sĩ còn gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trên ghế nóng của The Voice Kids 2016 với hình ảnh một vị huấn luyện viên hoạt ngôn, thông minh và tận tâm với các học trò nhí của mình. Trong tháng 10 vừa qua, Noo Phước Thịnh khiến khán giả Việt "nở mặt, nở mày" khi xuất hiện và biểu diễn xuất sắc, để lại ấn tượng lớn cho bạn bè quốc tế tại Asia Song Festival 2016 diễn ra ở Busan, Hàn Quốc. Và vị trí cũng như sức hút của Noo Phước Thịnh càng được củng cố khi nam ca sĩ thực hiện thành công Live Concert lớn nhất trong 8 năm ca hát tại SVĐ Quân khu 7 vào ngày 12.11 thu hút gần 35.000 khán giả đến theo dõi.
Trước đó, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện hoành tráng trên thảm đỏ của MAMA 2016 cùng hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi của Hàn Quốc
Xem qua phần xuất hiện trên thảm đỏ, có thể thấy được sự chu đáo mà BTC MAMA dành cho đại diện Việt Nam
Trước thắc mắc về việc Noo Phước Thịnh không nhận giải trên sân khấu MAMA 2016, ê-kíp nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng.
Theo đại diện của Noo, các ca sĩ trước đây từ Việt Nam đã nhận giải MAMA, cũng như đại diện các nước khác trong hệ thống giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất như Thái Lan, Nhật Bản... thì BTC đều không trao giải ngay trên sân khấu. Khi nhận được thông báo từ BTC, người thắng giải thưởng đã nhận cúp và quay clip gửi đến BTC MAMA để phát trong đêm trao giải. Đây là quy luật của MAMA từ trước đến nay và chưa có sự thay đổi.
“Riêng trường hợp Noo Phước Thịnh đến dự thảm đỏ và lễ trao giải của MAMA, tất nhiên, ban tổ chức MAMA cũng đã trình bày trước và rõ với Noo Phước Thịnh về việc sẽ không trao giải trên sân khấu. Tuy nhiên, họ đã có một lời mời đầy thiện chí đến Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ được hưởng tất cả quyền lợi như tất cả các nghệ sĩ khác khi đến dự MAMA như: điều kiện đi lại - ăn ở, xe đưa đón riêng... Trước sự chu đáo và nhiệt tình của ban tổ chức, lại thấy đây là dịp để quảng bá thêm hình ảnh đến bạn bè quốc tế cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân nên Noo Phước Thịnh đã quyết định nhận lời tham dự sự kiện thảm đỏ và lễ trao giải của MAMA”, đại diện Noo Phước Thịnh chia sẻ.
Từ Hồng Kông, Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Rất cảm ơn sự quan tâm của khán giả cũng như truyền thông đã ưu ái dành cho Noo tại MAMA. Với sự chu đáo và thiện chí của BTC MAMA, Noo đã có một chuyến đi thật thú vị và tiếp xúc với một môi trường chuyên nghiệp. Đây là một kỉ niệm đặc biệt mà Noo sẽ không thể quên".
Ngay sau khi dự lễ trao giải MAMA 2016, Noo Phước Thịnh nhanh chóng trở về Việt Nam ngay chiều 3.12 để tiếp tục với lịch làm việc dày đặc cuối năm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.