Vì sao Mỹ Tâm không được đề cử giải âm nhạc Cống hiến?

Thu Thủy
Thu Thủy
13/03/2019 11:09 GMT+7

Giải âm nhạc Cống hiến năm nay gây bất ngờ khi trong 9 hạng mục đề cử của ban tổ chức không có tên ca sĩ Mỹ Tâm.

Ngoài ra Noo Phước Thịnh cũng không có trong danh sách đề cử, trước thắc mắc này, phía ban tổ chức cho rằng: “Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh trong năm qua không có hoạt động sôi nổi. Nếu đề cử cho Mỹ Tâm thì có lẽ nên là giải liên quan đến phim do hội điện ảnh trao”.
Thực tế Mỹ Tâm gần đây gây chú ý với vai diễn chính, kiêm nhà sản xuất trong bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh, cũng như những bài hát do cô thể hiện thu hút và “gây bão” trên YouTube. Giọng ca gốc Đà Nẵng cũng có một liveshow rất thành công và thu hút sự chú ý của truyền thông được tổ chức tại Hàn Quốc.
Nhiều nghệ sĩ có những hoạt động nổi bật được ban tổ chức đề cử như Mỹ Linh, Thanh Lam, Tùng dương, Đông Nhi, Tiên Tiên, Hà Anh Tuấn, bên cạnh các nghệ sĩ trẻ như Bùi Lan Hương, Thái Vũ…
Ban tổ chức cho rằng Mỹ Tâm trong thời gian qua chỉ hoạt động nổi bật ở lĩnh vực phim nên không có trong đề cử Giải âm nhạc Cống hiến Ảnh: NVCC

Cống hiến là giải thưởng âm nhạc do các nhà báo theo dõi mảng này bình chọn. Năm nay có 9 hạng mục được đề cử gồm: Bài hát của năm, Nhà sản xuất của năm, Nghệ sĩ mới của năm, MV của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm, Ca sĩ của năm. Đêm trao giải sẽ diễn ra vào ngày 16.4 tới tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.