Vì sao MV ‘Thấy tết lớn, mừng tết lớn’ được yêu thích trên mạng xã hội?

30/12/2019 10:00 GMT+7

Chỉ một tuần sau ngày ra mắt, MV Thấy tết lớn, mừng tết lớn của Trúc Nhân đã đạt gần 10 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành một trong những MV tết gây xôn xao nhất hiện tại.

Có thể nói, năm 2019 là một năm thành công với giọng ca Thật bất ngờ khi anh cho ra mắt hai ca khúc Lớn rồi còn khóc nhèSáng mắt chưa với hàng chục triệu lượt xem trên Youtube. Hai bài hát siêu hit này đưa tên tuổi Trúc Nhân lên một tầm cao mới.
MV Thấy tết lớn, Mừng tết lớn của Trúc Nhân đã đạt gần 10 triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt

MV Thấy tết lớn, mừng tết lớn của Trúc Nhân đã đạt gần 10 triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt

Trở lại với MV tết Thấy tết lớn, mừng tết lớn, nam ca sĩ 9x đã mang đến cho khán giả một không khí tết rộn rã trong từng ngóc ngách cuộc sống, bật lên qua giai điệu sôi động, ca từ dễ thương cùng cách thể hiện của Trúc Nhân trong vai một nhạc sĩ, ca sĩ ăn tết cùng gia đình. Điều giúp MV này được rất nhiều người yêu thích đó là cách Trúc Nhân giải đáp câu hỏi “Tết lớn là chi?” rất hài hước và đáng yêu thông qua ca từ bắt tai và những cảnh quay đẹp mắt, đậm màu sắc tết.
Tết lớn với hàng xóm là công việc mới lương cao, là tờ vé số độc đắc. Tết lớn với gia đình là cành mai lung linh khoe sắc, là sự yêu thương quây quần của mọi người bên bữa cơm gia đình, là khi anh trai mang về một chiếc TV mới to đẹp hơn cùng dàn âm thanh đỉnh. Tết lớn từ trong những điều giản đơn mà lại thân thương nhất.
Đặc biệt, MV Thấy tết lớn, mừng tết lớn của Trúc Nhân còn ghi điểm trong lòng công chúng bởi những tình huống gần gũi mà không kém phần hài hước rất duyên đặc trưng của mình. Tết lớn là khi anh chị em quây quần chúc tết ông bà cha mẹ, là khi các cô cậu nhóc cắt tóc mái ngố, là khi cậu em trai ngượng ngùng sắm sửa quần áo để có thể lấy lòng người yêu. Là khi cả gia đình đón chào thành viên nhí ngay trong đêm giao thừa. Tết lớn là khi xếp hàng nhận lì xì và nụ cười hiền dịu của ông bà vang lên…
Tết lớn là khi cả nhà nhận tin “song hỷ”: vừa đón năm mới, vừa đón thành viên mới chào đời

Tết lớn là khi cả nhà nhận tin “song hỷ”: vừa đón năm mới, vừa đón thành viên mới chào đời

MV này hiện gây bão cộng đồng mạng chỉ sau khoảng thời gian ngắn ra mắt. Nhiều khán giả cho rằng, chính chủ đề độc đáo “Tết là phải lớn” cùng câu từ dễ thương của bài hát đã giúp sản phẩm âm nhạc này lan tỏa mạnh mẽ.
Hàng loạt những lời “có cánh” được đông đảo người hâm mộ dành cho ca sĩ điển trai khi anh tung MV mới lên trang cá nhân. Tài khoản có tên Dung Lê bình luận: “Em cảm thấy như hôm nay là tết vậy, em cảm ơn anh về MV”, trong khi tài khoản có tên Linh Đích Vi Tiếu thể hiện sự thích thú: “Đang mừng giáng sinh mà anh đã ra luôn bài chúc tết rồi. Nhưng mà công nhận hay thiệt là hay”… trên bài đăng của nam ca sĩ.
Đồng hành cùng Trúc Nhân để mang đến một sản phẩm giải trí vui tươi vào dịp tết này, Samsung qua đó truyền tải thông điệp về một cái tết lớn đến với mọi nhà. Tết lớn là sự đoàn tụ, tết lớn đến từ sự trưởng thành của mỗi cá nhân và sự lớn lên của gia đình. Ăn tết lớn còn thể hiện trong những món quà ý nghĩa, như chiếc TV QLED 8K với kích thước lớn hơn, chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực hơn để đại gia đình có thể cùng nhau vui ca, giải trí trong những ngày tết.
Tết lớn là khi cả nhà quay quần bên nhau trong đêm giao thừa

Tết lớn là khi cả nhà quay quần bên nhau trong đêm giao thừa

Tết lớn còn là khi cả nhà quây quần tại phòng khách, bên dàn TV Samsung QLED “khổng lồ” mới sắm, cùng ngắm pháo hoa qua cầu truyền hình để đón chào năm mới. Và còn gì vui hơn những ngày đầu năm mới, cả nhà sum vầy bên chiếc TV “sắc nét từ mọi góc độ” để cùng nhau hát karaoke tưng bừng? TV Samsung được tích hợp sẵn ứng dụng độc quyền Bến Thành Karaoke với hàng ngàn bài hát để cả gia đình thỏa sức thể hiện đam mê ca hát. Ngoài ra còn có kho phim 4K độc quyền của Fim+ và các chương trình hấp dẫn trên ứng dụng FPT Play K+ để tha hồ giải trí những ngày tết.
Hy vọng, món quà tết từ Trúc Nhân và Samsung sẽ góp phần tạo nên một cái tết lớn cho hàng triệu gia đình Việt trong năm Canh Tý 2020 sắp đến này. Cùng xem MV Thấy tết lớn, mừng tết lớn tại đây để cảm nhận tết lớn đang về!
TV Samsung với màn hình lớn, công nghệ hiển thị sắc nét, âm thanh sống động cùng trợ lý ảo thông minh Bixby sẽ tô điểm cho bức tranh Tết Nguyên đán 2020 thêm rực rỡ. Nhân dịp này, Samsung chính thức triển khai nhiều ưu đãi lớn khi mua TV Samsung, giúp khách hàng dễ dàng nâng cấp trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ bên gia đình:
• Chương trình “Thêm 0 đồng đổi TV to”, áp dụng cho các dòng Smart TV, QLED TV từ 43 inch trở lên.
• Bộ quà tặng giá trị gần 30 triệu đồng khi mua sản phẩm TV Samsung.
• Nhận phiếu giảm giá lên đến 20% với các mặt hàng điện tử, điện lạnh Samsung sau khi mua TV trong giai đoạn khuyến mãi diễn ra.
• Nhận ngay ưu đãi lên đến 45% khi giới thiệu bạn bè mua TV Samsung trong thời gian chương trình diễn ra.
• Chương trình diễn ra từ ngày 5.12.2019 đến hết ngày 31.1.2020.
Thông tin chi tiết tham khảo TẠI ĐÂY.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.