Vì sao Mai Phương Thúy là người quyền lực nhất tập 3 The Face?

01/07/2016 14:17 GMT+7

(iHay) Những hình ảnh tập 3 The Face vừa được hé lộ. Điều đáng chú ý trong tập này chính là sự xuất hiện của hoa hậu Mai Phương Thúy với vai trò giám khảo quyết định việc loại thí sinh của 3 huấn luyện viên.

(iHay) Những hình ảnh tập 3 The Face vừa được hé lộ. Điều đáng chú ý trong tập này chính là sự xuất hiện của hoa hậu Mai Phương Thúy với vai trò giám khảo quyết định việc loại thí sinh của 3 huấn luyện viên.

Nhiều người bất ngờ và khó hiểu khi hoa hậu Mai Phương Thúy lại xuất hiện tại The Face, hơn hết còn là người cầm trịch tập 3 của chương trình. Trên mạng xã hội nhiều người cho rằng Mai Phương Thúy là hoa hậu, từng đại diện cho các nhãn hàng lớn nên việc xuất hiện tại The Face là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng người đẹp chưa nhiều kinh nghiệm làm người mẫu cũng khó đủ chuyên môn đánh giá việc đi hay ở của các thí sinh.
iHay.vn vừa có cuộc trao đổi ngắn với hoa hậu Mai Phương Thúy để tìm hiểu rõ vai trò của người đẹp tại chương trình cũng như lý do cô xuất hiện tại tập 3 The Face (sẽ lên sóng tối 2.7).
Hoa hậu Mai Phương Thúy là đại diện cho nhãn hàng tài trợ của chương trình The Face năm nay
* Chào Mai Phương Thúy, được biết trong tập 3 The Face sắp tới đây, Thúy sẽ là giám khảo quyết định quyền loại thí sinh của 3 đội. Vì sao bạn lại được giữ vai trò này trong khi nhiều người cho rằng bạn chưa đủ kinh nghiệm?
Tôi là người đại diện cho nhãn hàng tài trợ của chương trình The Face. Vì thế, tôi không những chỉ xuất hiện một lần mà còn vài lần trong các tập tiếp theo nữa. Chính vì là gương mặt đại diện, nên tôi có quyền quyết định đội thắng cuộc trong việc chinh phục thử thách đề ra bởi nhãn hàng.
* Mai Phương Thúy chưa có kinh nghiệm nhiều trong ngành người mẫu, vậy đây có phải thách thức dành cho bạn khi “ngồi ghế nóng” cùng 3 vị huấn luyện viên dạn dày kinh nghiệm?
Tôi không phải là người mẫu, khán giả nên hiểu điều đó. Thậm chí tôi chưa bao giờ có ý định mình sẽ lấn sân sang làm người mẫu cả. Tuy nhiên, tôi được chọn vì tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo cũng như là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. Chính vì thế, tôi không cảm thấy áp lực khi tham gia chương trình mà hơn hết còn có chút hào hứng.
Người đẹp trong tập 3 sẽ có quyền quyết định đội thắng cuộc trong việc chinh phục thử thách đề ra bởi nhãn hàng
 
* Bạn đánh giá như thế nào về lực lượng giữa các đội trong chương trình The Face?
Thật sự tôi thấy các đội trong chương trình khá đồng đều, mỗi người đều có một thế mạnh riêng. Các thí sinh trong đội của 3 huấn luyện viên đều đa màu sắc. Tuy nhiên, nếu nói về kinh nghiệm thì ai cũng biết chị Hồ Ngọc Hà có thâm niên về làm thời trang và đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn trong nhiều năm. Lan Khuê và Phạm Hương là những hoa khôi, hoa hậu của một quốc gia, lại có sức trẻ. Do vậy chúng ta chưa thể đánh giá được gì trong những chặng đầu tiên. Song, tôi nghĩ kinh nghiệm làm mẫu thời trang ai cũng có, nhưng là người phát ngôn cho hàng trăm nhãn hàng trong khoảng thời gian dài thì có vẻ chị Hà Hồ nổi bật hơn.
 
Với vai trò “huấn luyện viên thứ 4”, Mai Phương Thúy sẽ tham gia nhận xét, đánh giá các thí sinh cùng với 3 vị huấn luyện viên còn lại trong tập 3 ....
.... và chỉ mình cô có quyền quyết định việc đi hay ở của các thí sinh 3 đội.
* Là một người giữ vai trò quan trọng trong chương trình The Face và hơn hết bạn không chỉ xuất hiện một lần mà còn nhiều lần như chia sẻ, vậy bạn có lời khuyên nào dành cho các huấn luyện viên để giúp các thí sinh tiến bộ hơn?
Thật sự tôi thấy chị Hồ Ngọc Hà có kinh nghiệm và phong cách huấn luyện cũng nổi trội nhất. Vì thế, tôi nghĩ rằng Phạm Hương và Lan Khuê nên tận dụng khoảng thời gian làm việc cùng chị Hà Hồ để học hỏi thêm, từ đó kết hợp với sự thông minh của chính mình để tỏa sáng về sau. Nói như vậy không có nghĩa là tôi không đánh giá cao Phạm Hương và Lan Khuê, tuy nhiên tôi đang nói đến tuổi nghề, hai bạn này còn trẻ, sẽ có nhiều thế mạnh riêng và tôi rất trông chờ vào sự thành công của hai bạn những năm sau này.
* Cảm ơn Mai Phương Thúy đã chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.