Vì sao Lâm Chi Khanh rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ?

21/03/2016 16:43 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ chuyển giới bác bỏ tin đồn dừng thi vì cảm thấy ban tổ chức chấm thi không công bằng.

(iHay) Lâm Chi Khanh tiếc nuối rời Bước nhảy hoàn vũ 2016 vì chấn thương cổ không thuyên giảm sau nhiều tuần cố gắng điều trị. 

>> Khánh My mặc váy rách lên sân khấu, Diệu Nhi dừng bước 'Bước nhảy Hoàn vũ'
>> Khánh My lo lắng khi bạn diễn sốt cao trước liveshow 3 'Bước nhảy Hoàn vũ'

Lâm Chi Khanh chấn thương ở cổ khi đang tập luyện cùng bạn nhảy
Chấn thương này không thuyên giảm từ Liveshow 3 đến nay. Chính vì vậy, nữ ca sĩ chuyển giới quyết định dừng thi trong tiếc nuối
Nối gót Trang Pháp, Lâm Chi Khanh là thí sinh thứ 2 xin rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ. Nhìn lại quá trình dự thi, tuy nữ ca sĩ chuyển giới chưa được ban giám khảo đánh giá cao nhưng cô luôn nhận được cổ vũ và bình chọn rất lớn từ khán giả. Có thể nói, việc Lâm Chi Khanh dừng thi sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến lượng người xem chương trình hiện nay. 
Mặt khác, việc Lâm Chi Khanh rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ, trước đó là Trang Pháp, làm dấy lên nghi án thí sinh xin rút lui vì ban tổ chức không công bằng trong việc chấm thi. Liên hệ với Lâm Chi Khanh chiều 21.3, iHay.vn đã đặt câu hỏi này với cô.
Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh vẫn khẳng định cô xin rút là vì sức khỏe không đảm bảo cho cuộc thi, chứ bản thân không chịu bất kì sức ép nào từ ban tổ chức. 
"Bây giờ, cứ cuộc thi nào chuẩn bị lên sóng cũng xảy ra tin đồn sắp xếp giải, sắp xếp kết quả. Bản thân tôi là một thí sinh từng tham gia một số chương trình truyền hình, tôi hiểu và tin rằng mọi kết quả đều được đánh giá theo đúng năng lực. Đúng là khó thuyết phục mọi người tin, vì sau Trang Pháp không lâu là đến lượt tôi xin dừng vì bệnh. Nhưng đây là chuyện bất khả kháng, nếu không thật sự có chấn thương và chẩn đoán từ bác sĩ thì liệu tôi có thể xin ban tổ chức dừng thi?", Lâm Chi Khanh trần tình. 
Một chấn thương khác ở tay của Lâm Chi Khanh trong quá trình tập luyện 
Cô tiếp tục cho biết: "Những ngày qua, chỉ vì quyết định này mà tôi rất buồn, có lúc tôi cũng tự nhủ thôi thì ráng lên, đến đâu hay đến đó. Nhưng khi thấy mình không thực sự thể hiện tốt bài nhảy của mình, không đúng như ban giám khảo, khán giả kỳ vọng, tôi quyết rút khỏi cuộc thi, tránh làm mọi người thất vọng". 
Như vậy, sau khi Lâm Chi Khanh chính thức dừng thi ở Liveshow 4, Bước nhảy hoàn vũ 2016 còn lại các thí sinh gồm: Hồng Quế, S.T (nhóm 365), Jennifer Phạm, Khả Ngân, M.Lee và Khánh My.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.