Vì sao Kiều Oanh là danh hài nhưng né đóng 'phim hài'?

13/04/2017 12:56 GMT+7

Lắng tiếng khoảng vài năm, khán giả và đồng nghiệp trong nghề cứ ngỡ danh hài Kiều Oanh đã qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và sẽ dần rơi vào quên lãng.

Tuy nhiên năm 2017, Kiều Oanh cho biết sẽ trở lại và "lợi hại hơn xưa". Vẫn tươi trẻ, duyên dáng và lanh lẹ xưa nay vẫn thế, nhưng Kiều Oanh của năm 2017 lại thêm một chút mặn mà và trầm lắng.
Ngoài các chương trình lưu diễn đều đặn trên sân khấu khắp nơi, Kiều Oanh còn liên tục ngồi ghế nóng trong các chương trình gameshow truyền hình như Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng, Hoán đổi, Cặp đôi hài hước, Sàn đấu danh hài, Trời sinh một cặp
Khán giả màn ảnh nhỏ còn thấy Kiều Oanh hóa thân vào vai một cô đào hát cải lương Hoàng Lệ Quân trong bộ phim truyền hình đang được yêu thích Khúc Nam Ai. Không chỉ vậy, trong các thông tin đầu tiên của bộ phim điện ảnh Có căn nhà nằm nghe nắng mưa dự kiến khởi chiếu vào đầu tháng 5, mặt dù mới chỉ là một số những hình ảnh giới thiệu ban đầu, nhưng người xem có thể dễ dàng nhận ra một Kiều Oanh hoàn toàn mới lạ.
Kiều Oanh trong Khúc Nam Ai
Đối với các khán giả lớn tuổi có lẽ sẽ không bất ngờ vì mọi người đã từng xem Kiều Oanh diễn các vai đào thương, đào bi trên sân khấu trước đây và cũng đã để lại rất nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Nhưng đối với các bạn trẻ xưa nay chỉ biết Kiều Oanh là một danh hài, chuyên đóng hài thì qua bộ phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa sẽ hoàn toàn bất ngờ.
Khi được hỏi vì sao nữ danh hài lại đi nhận lời đóng phim không hài, lại là phim tâm lý xã hội, Kiều Oanh cho biết: "Không phải kịch bản nào cũng hay để kéo hẳn bộ phim bằng những tình huống hài. Bộ phim dài 2 tiếng, còn tiểu phẩm hài dài nhất cũng chỉ 30 phút, chính vì thế Kiều Oanh không dám mạo hiểm nhiều".
Cô còn khẳng định sẽ đọc rất kỹ kịch bản nếu như muốn nhận một bộ phim hài.
Kiều Oanh khác biệt trên ghế nóng (ảnh trên) và trong Có căn nhà nằm nghe nắng mưa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.