Vì sao Hương Giang Idol 'né' đứng gần Khánh My?

17/06/2016 10:20 GMT+7

Hương Giang Idol từ chối đứng cạnh Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 vì đôi chân dài của Khánh My khiến nữ ca sĩ cảm thấy bị 'dìm hàng'.

Khánh My là người đẹp được mời tham gia tập 2 gameshow Giải mã cơ thể (lên sóng vào tối nay 17.6 trên HTV7), chương trình mà Hương Giang Idol là thành viên trong đội chơi.
Sau khi trao đổi kịch bản với Quốc Thuận và Anh Đức, Khánh My nhanh chóng cùng ê-kíp bước vào vòng ghi hình. Người đẹp gốc Kiên Giang đã khiến Hương Giang Idol choáng với chiều cao và đôi chân dài. Thậm chí, nữ ca sĩ Mùa của yêu thương còn "năn nỉ" MC được đổi vị trí để không bị “dìm hàng” trước chiều cao của Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016.
Sau phút "ngại ngùng", cả hai người đẹp vui vẻ tham gia các thử thách
Trong suốt thời gian quay hình, hai mỹ nhân đã phối hợp nhịp nhàng để tạo ra nhiều tình huống hài hước, vui nhộn trên sân khấu. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Kiên Giang thể hiện khả năng ứng biến trước các thử thách mà chương trình đưa ra.
Mới đây, Khánh My gây chú ý khi kể về câu chuyện tìm lại chiếc đồng hồ đắt giá sau khi bỏ quên tại một quán cà phê. Theo lời tường thuật của người đẹp, cô đi uống cà phê, bàn công việc với đạo diễn và ê-kíp làm phim Tình xuyên biên giới và để quên chiếc túi xách cùng nhiều vật dụng, đặc biệt là chiếc đồng hồ có ý nghĩa với mình. Tuy nhiên, người đẹp đã được nhân viên hoàn trả lại chiếc túi xách và tài sản cùng toàn bộ giấy tờ bên trong. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô cho biết: “Việc tìm lại chiếc túi xách giúp My giữ vững niềm tin vào người tốt, việc tốt, thế giới tốt đẹp vẫn hiện hữu quanh ta”.
Phút thoải mái khi off máy của Khánh My và Hương Giang Idol
Giải mã cơ thể là gameshow khoa học thực tế lần đầu tiên tại Việt Nam xoay quanh những kiến thức khoa học gần gũi, gắn liền với cuộc sống con người. Gameshow với các chủ đề như thể lực, phản xạ, tốc độ… sẽ được chuyển tải tinh tế, vui tươi và sâu sắc qua những tình huống thực tế thú vị trong trải nghiệm của một “biệt đội” gồm những người nổi tiếng tham gia chương trình.
Trước đó, Khánh My đến trường quay trong thiết kế xuyên thấu của Chung Thanh Phong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.